Mục tiêu của "Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn" là truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh trên toàn thế giới.
Cuộc thi gồm 2 vòng thử thách, diễn ra trên quy mô toàn cầu. Ở vòng đầu, các thí sinh sẽ sáng tạo và phát hành một video có độ dài 1-3 phút để truyền cảm hứng về việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. 10 thí sinh được đánh giá cao nhất sẽ tới Việt Nam để thực hiện video cho vòng chung kết.
"Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn" được kỳ vọng thúc đẩy người dùng trên thế giới chuyển sang sử dụng xe điện. Ảnh chụp từ website. |
Video dự thi cần đảm bảo 3 tiêu chí: Phát hành trên trang cá nhân của thí sinh trước 23h59 (SGT - GMT+8) ngày 17/3; có độ dài 1-3 phút với ít nhất một thông điệp truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện; đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật về âm thanh, ánh sáng, ngôn ngữ (tiếng Anh), bản quyền sở hữu trí tuệ...
1.000 video đầu tiên đạt đủ điều kiện theo tiêu chí sẽ nhận phần thưởng 100 USD tiền mặt và một đơn đặt chỗ trước trị giá 200 USD cho VinFast VF 8 hoặc VF 9. Mỗi voucher có giá trị thanh toán 3.000 USD cho VF 8 hoặc 5.000 USD cho VF 9, cùng nhiều quyền lợi đặc biệt khác dành riêng cho thành viên VinFirst.
Top 10 người chiến thắng ở vòng đầu sẽ nhận giải thưởng tiền mặt 2.000 USD/người và được tài trợ đến Việt Nam để thực hiện video cho vòng chung kết. Giải thưởng cho người chiến thắng chung cuộc trị giá 30.000 USD tiền mặt.
Trong khuôn khổ cuộc thi cũng diễn ra 2 buổi hội thảo về cảm hứng thương hiệu do các chuyên gia của VinFast hướng dẫn, bên cạnh 3 phiên hỏi đáp được dẫn dắt bởi các chuyên gia từ Nas Academy.
Xe điện VinFast đang ghi dấu ấn tại thị trường châu Âu và châu Mỹ. |
Ông Nuseir Yassin, Tổng giám đốc kiêm nhà sáng lập Nas Academy, cho biết: "Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn là chiến dịch giới thiệu những chiếc xe điện đẳng cấp thế giới, được tạo ra bởi thương hiệu sáng tạo và tiến bộ của Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đóng góp vào hành trình của VinFast, góp phần thúc đẩy 'Tương lai của di chuyển' không phát thải, giảm tiếng ồn, cùng trải nghiệm lái xe an toàn, thông minh và thú vị hơn".
Trong khi đó, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc toàn cầu của VinFast, chia sẻ: "Lựa chọn kết hợp Nas Academy, cái tên có tầm ảnh hưởng lớn với giới trẻ trên thế giới, chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng chiến dịch này sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng sâu rộng, để khán giả toàn cầu cùng hướng về 'Tương lai của di chuyển' và một ngày mai xanh hơn".
"Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn" hướng tới góp phần xây dựng một tương lai bền vững thông qua quảng bá các phương tiện di chuyển xanh với công nghệ tiên tiến, cho trải nghiệm thú vị, thuận tiện trên mọi hành trình cũng như cuộc sống thường nhật.
Hạn chót nộp hồ sơ dự thi là cuối ngày 17/3. Các thí sinh có thể tham khảo thông tin và đăng ký tham gia tại đây.
VinFast được thành lập năm 2017 với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh, thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Trong những năm qua, VinFast không ngừng sáng tạo, mang đến sản phẩm chất lượng cao, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng cùng chiến lược giá dành cho tất cả, góp phần chung tay cho tương lai di chuyển xanh. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.
Nas Academy là trường đào tạo đầu tiên trên thế giới về các kỹ năng của tương lai, có trụ sở chính tại Singapore. Nas Academy đã hợp tác với một số công ty hàng đầu thế giới để đào tạo, nâng cao kỹ năng và khai thác nền kinh tế sáng tạo, hướng đến quảng bá thương hiệu bền vững trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua các hội thảo doanh nghiệp, học bổng và chương trình khác.