Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast mở thêm 14 xưởng dịch vụ trên toàn quốc

Ngày 13/5, VinFast khai trương thêm 14 xưởng dịch vụ, nâng tổng số xưởng trên toàn quốc lên 54. Hãng dự kiến sẽ đặt cơ sở dịch vụ tại 63 tỉnh thành trong năm 2020.

Đại diện của hãng cho biết, 14 xưởng dịch vụ được khai trương ngày 13/5 sẽ là nơi cung cấp dịch vụ trọn gói, xử lý mọi yêu cầu kỹ thuật đối với các dòng xe VinFast.

Mỗi xưởng đều được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn châu Âu, như thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe công nghệ 3D, thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, công nghệ sơn gốc nước hiện đại, máy đo màu điện tử...

Các kỹ thuật viên tại xưởng dịch vụ VinFast đều được đào tạo bài bản, có tay nghề kỹ thuật cao và sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng.

VinFast anh 1

Một trong 14 xưởng dịch vụ mới của VinFast.

Không chỉ nghiên cứu, phát triển những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, VinFast còn đầu tư nghiêm túc và bài bản để phát triển hệ thống showroom, đại lý và xưởng dịch vụ rộng khắp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tất cả showroom nằm trong các trung tâm thương mại Vincom và đại lý ủy quyền đều trưng bày những sản phẩm mới nhất của VinFast. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, giúp khách hàng chọn được chiếc xe ưng ý.

Việc khai trương thêm 14 xưởng dịch vụ đã nâng tổng số cơ sở dịch vụ của VinFast trên toàn quốc lên 54, ghi nhận dấu mốc mới trong mục tiêu trở thành hãng xe có mạng lưới cơ sở lớn nhất Việt Nam. Dự kiến đến cuối năm nay, mạng lưới xưởng của VinFast sẽ phủ khắp 63 tỉnh thành, mang đến sự thuận tiện và an tâm trong quá trình sử dụng xe VinFast cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương 14 xưởng dịch vụ, hãng dành tặng gói spa và vệ sinh nội thất ôtô miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại các xưởng trên toàn quốc. Hãng xe Việt này cũng đang triển khai chương trình ưu đãi kích cầu tháng 5, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các dòng ôtô chất lượng, an toàn.

Từ nay đến 31/5, khách hàng mua xe ôtô VinFast và thanh toán 100% sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi: Từ 896,1 triệu đồng cho Lux A2.0; từ 1,322 tỷ đồng cho Lux SA2.0; từ 373,4 triệu đồng cho Fadil. Khách hàng mua xe trả góp trong tháng 5 cũng được áp dụng mức giá ưu đãi: Từ 1,009 tỷ đồng cho Lux A2.0; từ 1,48 tỷ đồng cho Lux SA2.0 và từ 414,9 triệu đồng cho Fadil. Khách hàng sẽ được miễn lãi vay trong 2 năm đầu tiên, từ năm thứ 3 sẽ được VinFast bảo lãnh mức lãi suất tối đa 10,5%/năm.

VinFast đồng thời triển khai chương trình “Đổi cũ lấy mới”. Theo đó, khách hàng có thể mang xe cũ của bất kỳ thương hiệu nào đến siêu thị xe Smart Solution để bán lại và chuyển sang sử dụng xe VinFast, nhận loạt ưu đãi như tặng tiền (10 - 30 - 50 triệu đồng tương ứng với mẫu xe mới Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0), voucher mua nhà Vinhomes, miễn phí gửi xe tại Vincom, Vinhomes 6 tiếng/lần… Tất cả ưu đãi này đều được cộng dồn để tối đa hóa quyền lợi cho khách hàng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm