Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, Vincom đẩy mạnh các biện pháp bảo vệ không gian mua sắm an toàn cho khách hàng.

Vingroup anh 5

Để đảm bảo không gian an toàn khi mua sắm, khách hàng bắt buộc đeo khẩu trang mới được ra vào các TTTM Vincom trên cả nước. Các gian hàng tại đây tăng cường nước rửa tay khô, đặt tại nhiều điểm thuận tiện giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng. Toàn bộ bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng như tay vịn thang cuốn, tay nắm cửa sảnh, cửa nhà vệ sinh, nút bấm thang máy… được tiến hành vệ sinh bằng dung dịch khử trùng 2 tiếng/lần trong thời gian vận hành.

Vingroup anh 6

Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo, Vincom tiến hành kiểm tra thân nhiệt toàn bộ nhân viên Vincom và nhân viên gian hàng trước khi vào ca làm việc. Nhân viên an ninh được trang bị khẩu trang, găng tay để mở cửa và kiểm tra thân nhiệt, giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng.

Vingroup anh 7

Khách hàng phải có khẩu trang an toàn mới được vào bên trong TTTM.

Vingroup anh 8

TTTM này cũng đặt bảng hướng dẫn biện pháp phòng chống Covid-19 do Bộ Y tế khuyến cáo tại nhiều điểm dễ nhìn. Thông điệp được trình dễ hiểu để nâng cao ý thức của mỗi người dân, cùng chung tay vượt qua dịch Covid-19.

Vingroup anh 9

Các nhà hàng Gogi House, Kichi Kichi, Cowboy Jacks, Daruma, Hutong... thực hiện 100% nhân viên đeo khẩu trang, rửa tay 15 phút/lần và kiểm tra thân nhiệt trước ca làm; khử trùng bàn ghế, bát đũa, dụng cụ trước khi sử dụng. Các khu vui chơi giải trí như CGV, BHD Cinema, Lotte Cinema khử trùng bằng dung dịch sát khuẩn theo tiêu chuẩn. Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld sử dụng thiết bị công nghệ để khử trùng nhà bóng. Các thương hiệu mỹ phẩm như Sulwhasoo, Shiseido, Nars, M.A.C, The Faceshop, Club Clio, Innisfree, Laneige... chuẩn bị dụng cụ thử đồ dùng một lần để hạn chế việc tiếp xúc cho khách hàng.

Vingroup anh 10

Hệ thống cửa hàng, siêu thị như VinMart trong TTTM Vincom tăng cường nguồn cung để đảm bảo luôn đầy đủ hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm cho tới các mặt hàng phòng chống dịch như khẩu trang, nước rửa tay… với giá cả bình ổn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm