Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom rực rỡ hút khách dịp Trung thu

Hệ thống TTTM Vincom sẵn sàng đón khách hàng đến vui Trung thu, với hàng loạt hoạt động hấp dẫn: đèn lồng cá chép khổng lồ, phố cổ lộng lẫy, lễ hội hoa đăng, lễ diễu hành.

Bên cạnh đó còn có nhiều màn trình diễn của các nghệ sĩ đường phố và các chương trình ca múa nhạc thiếu nhi, lễ phá cỗ trông trăng ấn tượng và sôi động.

Mùa Trung thu 2014 đến sớm nhất tại VMM Royal City (Hà Nội) với phố cổ được bài trí đặc biệt. Theo chủ đề Về với mùa thu truyền thống, một thế giới sắc màu lung linh của phố Hàng Mã đã được tái hiện ngay trong trung tâm thương mại dưới lòng đất này. Không gian ngập tràn các sản phẩm truyền thống như đèn lồng, đèn ông sao, phục trang múa rồng, mặt nạ tễu… Khi đến đây, các bé sẽ hòa mình vào trong không khí sôi động của mùa lễ hội, tham gia nhiều trò chơi xưa: rồng rắn lên mây, ô ăn quan, nhảy lò cò, hướng dẫn làm đèn lồng, làm bánh dẻo, vẽ mặt nạ… 


Đúng ngày rằm tháng 8  (8/9), lễ diễu hành Trung thu lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay sẽ được tổ chức trên quảng trường Royal City, với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ đường phố, các nhóm mascot và cà kheo độc đáo, dàn trống hội, nghệ sĩ biểu diễn bóng bay khổng lồ có kích thước lên đến 10 m. Sự kiện dự kiến thu hút hàng nghìn khách tham quan.


Trong khi đó, VMM Times City lại ghi dấu ấn với những hoạt động hoàn toàn khác biệt, nhưng không kém phần ấn tượng. Tâm điểm của chuỗi hoạt động tại đây là sự xuất hiện của kỷ lục Guinness lồng đèn cá chép khổng lồ lớn nhất Việt Nam. Được tạo hình dưới bàn tay khéo léo của gần 100 nghệ nhân, đèn lồng dài 32 m, cao 15 m này sẽ cuốn hút hàng triệu khách tham quan, nhất là khi kết hợp với ánh sáng trên sân khấu nhạc nước hoành tráng. 

Vào ngày 7/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), một lễ hội hoa đăng đón mùa trăng tròn nhất trong năm sẽ được tổ chức tại khu vực quảng trường của khu đô thị Vinhomes Times City. Hàng ngàn lời ước nguyện sẽ được thắp sáng, như một món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng khi đến đây.


Không chỉ vậy, các khách hàng nhí còn được tham gia lễ rước đèn rực rỡ sắc màu, hay tham gia chơi các trò chơi dân gian thú vị như đi cà kheo, kéo co, bịt mặt, học làm bánh dẻo, làm đèn ông sao, mặt nạ... tại VinKE (VMM Times City) và Vinpearlland Games (VMM Royal City) trong ngày 6 và 7/9 (tức 13 và 14 âm lịch). Được thiết kế lung linh với đủ loại đèn lồng truyền thống, những địa chỉ này còn hấp dẫn các gia đình khi có đủ loại trò chơi hiện đại, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.


Cũng nằm trong chuỗi hoạt động mừng trung thu, khi đến với bất kỳ trung tâm thương mại nào trong hệ thống Vincom, như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Long Biên hay Vincom Center Đồng Khởi, trong các đêm rằm từ 13 - 15/8 âm lịch, các gia đình và em nhỏ sẽ có cơ hội được cùng phá cỗ, trông trăng, tham gia vào hàng trăm hoạt động biểu diễn văn nghệ và vui chơi…


Tư liệu: Vingroup

Bạn có thể quan tâm