Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom Mega Mall Royal City đón 120.000 khách/ngày

Hơn 120.000 lượt khách đã đổ về Vincom Mega Mall Royal City chỉ trong ngày chủ nhật vừa qua.

Con số “khủng” cho thấy độ hot không hề giảm sút của thiên đường mua sắm, vui chơi và giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á này sau gần một năm đi vào hoạt động.

Ngay từ đầu giờ sáng chủ nhật vừa qua, Vincom Mega Mall đã biến thành biển người vô cùng đông đúc và náo nhiệt.
Các khu vui chơi giải trí bên trong TTTM như Công viên nước Vinpearl Water Park, Sân băng Vinpearl Ice Rink, Khu Vinpearl Games… chật cứng khách xếp hàng mua vé ngay từ những phút mở cửa đầu tiên.
Công viên nước, sân băng thật, Vinpearl Game, Bowling hoành tráng.... là những “điểm nóng” giải nhiệt mùa hè độc đáo chỉ có tại Vincom Mega Mall Royal City.
“Tắc đường” các khu giải trí. Mọi không gian công cộng bên trong trung tâm thương mại đều được “trưng dụng” thành các tụ điểm vui chơi tại chỗ cho các thượng đế nhí. Tâm điểm là cuộc thi vẽ tranh Thành phố em yêu - được tổ chức định kỳ mỗi chủ nhật cuối tuần suốt tháng 6, đã thu hút hàng trăm em nhỏ thử tài mỗi tuần
Khu vực hóa trang Em là người nổi tiếng đặc biệt hấp dẫn với các em nhỏ. Các em bé đã được hóa thân thành các nhân vật yêu thích như công chúa Merida có mái tóc hung óng ả trong bộ phim Brave, hay các nhân vật vui nhộn trong Toy Stories

Mang đến cho các bé cơ hội thỏa thích khám phá không gian vui chơi sống động bên trong TTTM, không những thế, VMM Royal City còn dàn dựng một bữa tiệc biểu diễn buổi tối ngoài trời với nhiều tiết mục cực kỳ hấp dẫn. Hàng loạt các tiết mục đặc sắc như catwalk thời trang, vũ công Tây Ban Nha…. được thể hiện sinh động qua màn biểu diễn ấn tượng, trong sự thích thú của hàng ngàn người có mặt tại sân khấu chính.

Những vị khách tí hon còn được trực tiếp tham gia vào các hoạt động trên sân khấu chính với màn giao lưu Du lịch Anh quốc hay trong game Vũ khúc các loài chim… thật ngộ nghĩnh và dễ thương.
Bên cạnh nhiều khu vực vui chơi dành cho các em nhỏ, rất đông các phụ huynh cũng tranh thủ mua sắm ở các gian hàng thời trang, hàng hiệu. Hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước như Adidas, United Colors Of Bennition, Kappa, LaCoste, IVY Moda… là điểm đến của các gia đình trong các ngày cuối tuần.
Khu phố ẩm thực với hàng trăm nhà hàng sang trọng là lựa chọn nghỉ chân buổi trưa của nhiều gia đình.Trong không gian hiện đại và tiện ích, nơi tụ hội của hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong nước và thế giới, các hoạt động đầy ý nghĩa được tổ chức bởi TTTM VMM Royal City hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mùa hè cực kỳ hợp lý và hấp dẫn của người dân Thủ đô.

Cũng trong tháng 6 này, tại VMM Royal City sẽ tiếp tục diễn ra chuỗi hoạt động đầy thú vị như Cuộc thi vẽ tranh Thành phố ước mơ, tham gia hóa trang Em là người nổi tiếng và các hoạt động hoạt náo… với cơ hội nhận nhiều phần thưởng ý nghĩa như Huy hiệu Công dân danh dự Royal City, hộ chiếu MegaMall Pass vào các khu vui chơi giải trí có giá trị đến 6 tháng, các khóa học tiếng Anh tại Apollo…

Tư liệu: Vingroup

Bạn có thể quan tâm