Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom dành trọn tuần lễ 'Giấc mơ thiên nga' tôn vinh phụ nữ

Chào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, 61 trung tâm thương mại Vincom đồng loạt tổ chức chương trình “Giấc mơ thiên nga” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn và nhiều sự kiện thú vị.

Với điểm nhấn trang trí là hình ảnh thiên nga dịu dàng và kiêu hãnh, Vincom trở thành những điểm check-in tuyệt đẹp cho chị em trong dịp đặc biệt này. Trong đó, ba điểm đến chú ý nhất là trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Royal City, Times City (Hà Nội) và Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP.HCM) với công nghệ “chụp ảnh chuyển động 360 độ” hiện đại.

“Giac mo thien nga”,  Vincom,  20/10 anh 1
Hình ảnh thiên nga xinh đẹp và cao quý được chọn làm chủ đề.

Vincom Mega Mall Royal City nổi bật với sân khấu “Vương miện thiên nga” lộng lẫy. Tại đây, mỗi phụ nữ sẽ được tỏa sáng trong những bức hình 360 độ có hiệu ứng đặc biệt và góc chụp ấn tượng. 

Tại các TTTM Vincom khác, các “Cung điện thiên nga” mang vẻ đẹp thanh thoát của châu Âu sẽ là điểm nhấn đặc sắc, nơi mỗi gia đình và cặp đôi có thể lưu lại phút giây hạnh phúc với người phụ nữ yêu thương trong dịp đặc biệt này.

“Giac mo thien nga”,  Vincom,  20/10 anh 2
“Cung điện thiên nga” mang vẻ đẹp thanh thoát của châu Âu  là nơi chụp ảnh lý tưởng cho các cô gái.

Ngoài ra, không khí lễ hội sẽ trở nên sôi động hơn với chuỗi chương trình ca nhạc “Khúc ca thiên nga” được tổ chức tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Vincom Center Phạm Ngọc Thạch trong hai ngày 19 và 20/10. Với sự xuất hiện của những giọng ca nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, ST 365, Bùi Anh Tuấn và Anh Tú (The Voice), khán giả sẽ được lựa chọn ca khúc biểu diễn trên sân khấu thông qua việc bình chọn trên “màn hình tương tác thông minh” đặt tại TTTM.

“Giac mo thien nga”,  Vincom,  20/10 anh 3
Các khách hàng nữ sẽ nhận được những món quà bất ngờ.

Ngày 20/10 sẽ trở nên bất ngờ và ý nghĩa hơn khi khách hàng nữ đến Vincom Plaza và Vincom+ sẽ nhận được những món quà đầy cảm hứng từ các “hoàng tử lịch lãm” thay lời tri ân đối với “một nửa thế giới”.

Hàng trăm thương hiệu thời trang và phụ kiện danh tiếng tại Vincom cũng đem đến ưu đãi 20-50% trong thời gian này như Tommy Hilfiger, Mango, Adidas, Old Navy, H:Connect, Canifa, Ivy Moda, Dottie, Lemino, Ecco, Nine West, Geox, Pedro, Charles & Keith, Aldo, Efora, Shooz, Vascara, Samsonite… Các thương hiệu Pandora, PNJ cũng đưa ra mức ưu đãi 5% với hàng trăm mẫu trang sức mới nhất. Những nhãn hàng mỹ phẩm như Yves Rocher, M.A.C, Shiseido, The Faceshop… dành tặng nhiều phần quà chăm sóc đặc biệt tới phái đẹp trong dịp này.

“Giac mo thien nga”,  Vincom,  20/10 anh 4
Các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng cũng dành nhiều khuyến mãi cho khách hàng nữ.

Cũng trong hai ngày 19 và 20/10, mỗi khách hàng với hoá đơn hợp lệ tại Vincom sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn như sữa tắm, kem dưỡng da tay Yves Rocher, bộ chăm sóc cơ thể và mặt nạ dưỡng da innisfree, bộ chăm sóc tóc từ Dove, Sunsilk và nhiều thẻ quà tặng VinID.

Để đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho một nửa thế giới trong tuần lễ “Giấc mơ thiên nga”, các cặp đôi và gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những bữa tối ấm cúng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng ẩm thực nổi tiếng như Hutong, Hotpot Story, Kichi Kichi, K-pub, Hotto, Shogun, Dairy Queen…

Hứa hẹn mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho mọi khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ trong suốt tuần lễ “Giấc mơ thiên nga”, 61 TTTM Vincom trên toàn quốc sẽ là điểm hẹn của nụ cười và niềm vui dành tặng cho những người phụ nữ - một nửa ngọt ngào của thế giới.  

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm