Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone trao 2 chiếc Mazda 3 cho khách hàng may mắn

Ngày 19/2 tại Hà Nội, VNPT Vinaphone đã tổ chức lễ trao giải chương trình Tết Phú Quý với phần thưởng là 2 ôtô Mazda 3 và một xe máy Liberty ABS.

2 khách hàng trúng xe ôtô Mazda 3 của Vinaphone là anh Nguyễn Thuận đến từ Quảng Trị và anh Lại Anh Tuấn đến từ Hà Nội. Anh Nguyễn Thuận đã tham gia nạp thẻ Vinaphone, anh Lại Anh Tuấn tham gia đăng ký hòa mạng Vinaphone trả sau.

VinaPhone anh 1
2 khách hàng may mắn trúng giải ôtô Mazda 3.

Chương trình khuyến mãi Tết Phú Quý của VinaPhone diễn ra từ 6/1 đến 13/3 với 64 giải thưởng du xuân. Trong đó, giải thưởng mỗi ngày là một xe máy Liberty ABS và sau mỗi 2 tuần sẽ có thêm một giải đặc biệt là xe ôtô Mazda 3. Những mẫu xe này đều nằm trong phân khúc hạng sang, được người dùng ưa chuộng.

VinaPhone anh 2
Giải thưởng xe máy Liberty ABS thuộc về anh Nguyễn Thế Vinh đến từ Hà Nội. Anh tham gia nạp thẻ Vinaphone.

Để tham gia chương trình (có mã dự thưởng) trong thời gian diễn ra khuyến mãi, tất cả khách hàng cần đăng ký mới các dịch vụ của VNPT như: di động Vinaphone, điện thoại cố định, Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV và khách hàng nạp thẻ Vinaphone trả trước.

Riêng đối với Vinaphone, 3 đối tượng đủ điều kiện tham dự là: khách hòa mạng mới Vinaphone trả sau; khách hòa mạng mới VinaPhone trả trước nạp thẻ tối thiểu từ 50.000 đồng; thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên.

Tết Phú Quý là chương trình thay lời tri ân, mang những lộc xuân giàu ý nghĩa của VinaPhone tới khách hàng trên cả nước. Thông qua chương trình, VinaPhone mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh các chương trình chăm sóc và ưu đãi lớn nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng gọi đến tổng đài 18001091 hoặc truy cập website khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm