Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone tổ chức offline fan EDM để chào đón Armin

Không chỉ mang huyền thoại Armin Van Buuren quay trở lại Việt Nam, VinaPhone còn tổ chức sự kiện offline cho fan EDM và người hâm mộ Armin tại Đại học Văn Hoá TP.HCM.

Dưới sự tài trợ và bảo trợ của VinaPhone, DJ Amrin Van Buuren sẽ tham gia sự kiện hoành tráng cùng hơn 5.000 người hâm mộ tại trung tâm thành phố. Sự kiện tổ chức ngày 2/12 đang khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” bởi sự tham gia của hàng loạt DJ hàng đầu Việt Nam.

dem nhac EDM anh 1
Đây là buổi offline fan EDM chào đón Armin lớn nhất từ trước đến nay do VinaPhone tổ chức.

Không chỉ mang huyền thoại Armin Van Buuren quay trở lại Việt Nam, VinaPhone còn tổ chức sự kiện offline cho fan EDM và người hâm mộ Armin tại Đại học Văn Hoá TP.HCM.

Đúng với tên gọi “Road to Armin Van Buuren by VinaPhone”, đây là show diễn khởi động mà ban tổ chức dành tặng fan EDM trước thềm sự kiện chính. Khác với những lần mang DJ thế giới đến Việt Nam trước đó, lần này, ngoài chuỗi preshow được tổ chức liên tục tại các bar của Hà Nội và TP.HCM, VinaPhone còn tổ chức chương trình chào đón nghệ sĩ với quy mô hoành tráng, đầu tư lớn về âm thanh và các hoạt động tương tác, tặng vé miễn phí cùng những ưu đãi độc quyền.

dem nhac EDM anh 2
Đêm nhạc dự kiến thu hút 5.000 bạn trẻ tham gia.

Chương trình được xem là bữa tiệc offline dành cho cộng đồng yêu nhạc EDM nói chung và người hâm mộ Armin nói riêng. Toàn bộ không gian sự kiện sẽ được lấp đầy bởi những bản mix hấp dẫn từ DJ hàng đầu Việt Nam như: Tuấn Kruise, Nimbia. Ngoài ra, Louis8ighTz và các ca sĩ trẻ khác.

Ngoài ra, các bạn trẻ tham dự sự kiện này sẽ nhận được những món quà hấp dẫn từ chương trình và VinaPhone như: giảm giá khi mua vé tham dự show chính “Armin Van Buuren by VinaPhone”, ưu đãi thẻ cào, gói cước Data, gói cước di động dành riêng cho các bạn trẻ yêu nhạc EDM.

dem nhac EDM anh 3
Ngoài Armin, chương trình còn quy tụ nhiều DJ và ca sĩ Việt nổi tiếng.

Chương trình mở cửa miễn phí từ 19h ngày 2/12 tại Đại học Văn Hoá, cơ sở 2 - 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, TP.HCM.

Độc giả theo dõi fanpage VNPT-VinaPhone để cập nhật thông tin về sự kiện này và tham gia các game tương tác nhận vé miễn phí.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm