Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone tặng laptop cho khách hàng đăng ký Data

Tiếp nối chuỗi hoạt động ưu đãi dịp cuối năm, nhà mạng VinaPhone mang đến chương trình khuyến mãi mới "Đăng ký Data khủng - Trúng laptop mỗi tuần" từ 18/11 đến 31/12.

Đáp ứng nhu cầu data ngày càng gia tăng của khách hàng, VinaPhone đã triển khai nhiều gói Data sử dụng trong ngày có tốc độ cao, dung lượng vượt trội. Trong đó gói D2 khá được ưa chuộng khi mang đến 2 GB Data chỉ với cước phí 10.000 đồng, giúp khách hàng có 24h lướt Internet, cập nhật mọi thông tin đa phương tiện.

VinaPhone anh 1
Ưu đãi lớn của VinaPhone cho khách hàng thường xuyên sử dụng Data.

Từ ngày 18/11, gói D2 thu hút đông đảo tín đồ 3G trải nghiệm khi bổ sung thêm khuyến mãi “Đăng ký Data khủng – Trúng laptop mỗi tuần”. Theo đó, thuê bao VinaPhone khi đăng ký hoặc gia hạn gói D2 sẽ lập tức nhận thêm một mã dự thưởng. Mỗi tuần nhà mạng sẽ tiến hành quay số và chọn ra khách hàng may mắn nhất nhận được một laptop Dell Inspiron 3459 trị giá trên 11 triệu đồng.

Chương trình hấp dẫn này sẽ kéo dài đến ngày 31/12 với cơ hội trúng thưởng lên tới 8 laptop, trong đó tuần cuối sẽ quay thưởng cho tất cả thuê bao chưa trúng giải của 7 tuần trước đó. 

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, pin bền bỉ và đa nhiệm tốt, Dell Inspiron 3459 là một trong những mẫu laptop được sinh viên và giới văn phòng ưa chuộng. Kết hợp với khả năng truy cập mạng nhanh của D2, bộ đôi lần này của VinaPhone sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng trong mọi hoạt động làm việc, giải trí dịp cuối năm. 

Khách hàng có thể đăng ký D2 và nhận cơ hội sở hữu laptop Dell Inspiron 3459 bằng cách soạn DK D2 gửi 888 (10.000 đồng/ngày). Gói cước sẽ tự động gia hạn hàng ngày và khách hàng có thể hủy gói hoặc chọn gói data khác bất cứ lúc nào tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Chi tiết khách hàng có thể liên hệ 9191 hoặc tổng đài 18001091. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm