Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone miễn cước data xem World Cup trên Mobile TV

Chủ thuê bao VinaPhone khi xem trực tiếp các trận đấu tại vòng chung kết World Cup trên kênh VTV6 từ dịch vụ Mobile TV sẽ được miễn phí toàn bộ cước data 3G/4G và phí dịch vụ.

Nắm bắt xu hướng xem truyền hình trên di động đang ngày càng phổ biến, VinaPhone mở miễn phí kênh VTV6 của dịch vụ Mobile TV nhân mùa World Cup. Thuê bao VinaPhone truy cập tại đây để thoải mái theo dõi các trận bóng nảy lửa, xem video, tin tức liên quan đến World Cup mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

VinaPhone anh 1
Khách hàng của VinaPhone có thể xem miễn phí các trận cầu kinh điển tại World Cup.

Trong thời gian diễn ra VCK của giải bóng đá lớn nhất hành tinh, để xem kênh VTV6 trên dịch vụ MobileTV, khách hàng không cần đăng ký dịch vụ, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không mất bất cứ chi phí nào cho việc đăng ký gói cước.

Nhờ chính sách miễn cước này, thuê bao VinaPhone có thể trải qua một kỳ World Cup thoải mái, yên tâm theo dõi trực tiếp các trận đấu có bản quyền sắc nét mà không phải lo lắng về cước phí. Bên cạnh đó, VinaPhone sẽ tiếp tục công bố nhiều chính sách data hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp này. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website của VinaPhone.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm