Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vin Diesel tới hiện trường cảm ơn fan đã yêu mến Paul

Người anh em, đồng nghiệp với Paul Walker nhắc đến nhân vật Brian trong "Fast and Furious" trong lễ tưởng niệm tối qua.

Cũng giống như người thân, bạn bè hay các fan yêu quý Paul Walker, Vin Diesel – bạn diễn của Paul Walker trong series Fast and Furious vẫn còn bàng hoàng trước tai nạn thảm khốc của nam diễn viên xấu số hôm 30/11.

Vin Diesel và Paul Walker trong series Fast and Furious.

Tối qua (2/12 theo giờ địa phương), Vin đã tới tham gia buổi lễ tưởng niệm riêng tư tại chính nơi xảy ra vụ tai nạn cướp đi mạng sống của Paul Walker ở Santa Clarita, California. Trước đó vài giờ, trên trang Facebook chính thức của nam diễn viên 46 tuổi đăng tải câu status thể hiện tình cảm của anh với người anh em trong Fast and Furious, trong đó có viết: “Tôi sẽ mãi yêu mến cậu, Brian à (Brian là tên nhân vật của Paul trong phim)”. Được biết đây là lần lên tiếng của Vin về cái chết của Paul Walker, những thông tin trước đó trên Instagram và Twitter đều là tài khoản giả mạo.

Vin nói lời cảm ơn với các fan tới viếng Paul Walker.

Trong đám đông đến viếng muộn, cảm kích trước tấm lòng của người hâm mộ, Vin Diesel mượn loa trên xe của cảnh sát để nói với họ: “Tôi muốn nói với các bạn rằng, nếu người anh em của tôi có mặt ở đây và chứng kiến tất cả tình yêu của các bạn, cậu ấy sẽ biết được tấm lòng của các bạn. Vào thời điểm khó khăn này gia đình cậu ấy đã nhận được sự chia sẻ mà các bạn dành cho Paul. Tấm lòng đó tôi sẽ giữ mãi mãi. Tôi muốn nói cám ơn tới các bạn vì đã tới đây và thể hiện tình yêu với một thiên thần vừa lên thiên đàng rằng các bạn yêu mến cậu ấy nhiều như thế nào”. Buổi viếng tưởng niệm Paul kéo dài từ 7h tới 10h tối.

Video Vin nói với đám đông người hâm mộ.

Trước Vin, một diễn viên khác của Fast and Furious là Tyrese Gibson cũng tới hiện trường nơi Paul ra đi để tưởng nhớ người anh, người bạn diễn.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm