Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Walker tử nạn khi đang tìm cách chữa siêu xe?

Một nhân chứng có mặt ở sự kiện từ thiện hôm thứ bảy cho biết, Paul và Rodas đi thử xe để kiểm tra lỗi, không phải đi dạo như nhiều báo đã đưa tin.

Trong khi phía cảnh sát nghiêng nhiều về giả thuyết lái xe đã đi quá tốc độ, dẫn đến mất lái và đâm vào cột điện, thì ngày càng có nhiều nguồn tin cho thấy chiếc Porsche Carrera GT bị lỗi kỹ thuật, gây ra vụ tai nạn thảm khốc.

Trang tin Daily Mail cho hay, một nhân chứng giấu tên nói với tờ Hollywood Reporter: "Lúc ấy họ đang cố gắng lùi chiếc Carrera vào garage và nó bị kẹt. Tôi nghe thấy ai đó, tôi đoán là Roger, nói 'Sao xe lại bị kẹt thế nhỉ? Thử đi một vòng kiểm tra xem thế nào'. Paul đã gợi ý để anh ấy đi cùng".

Nam diễn viên Vin Diesel có mặt tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn để cùng gia đình Paul tổ chức lễ tưởng niệm. Anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ từ trong xe cảnh sát: "Cảm ơn các bạn đã đến đây và cho 'thiên thần' ở trên kia thấy các bạn yêu anh ấy như thế nào".

Nhân chứng giấu tên cũng khẳng định, không có chuyện Paul Walker và Rodas tham gia vào một cuộc đua xe trên phố bởi họ đều là những người có trách nhiệm. Hơn nữa, chiếc Porsche lại đang gặp trục trặc về máy móc. Ngoài ra, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xe nổ tung sau cú đâm cho thấy không có sự xuất hiện của xe nào khác quanh chiếc xe thể thao. Điều này xóa đi nghi vấn Paul và người bạn xấu số gặp nạn khi đang đua xe.

Trước đó, các nhân viên làm việc ở cửa hàng phụ tùng ô tô Always Evolving cũng nhận định chiếc xe bị lỗi kỹ thuật, có thể là rò rỉ dầu.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn kinh hoàng, lấy đi tính mạng của ngôi sao Fast and Furious. Cách đây vài giờ lực lượng cảnh sát cũng đã tiến hành sơ tán khu vực xảy ra tai nạn để gia đình nạn nhân có thể tổ chức lễ tưởng niệm. Đám đông, bao gồm người hâm mộ và phóng viên, bị buộc phải rời khỏi khu vực Santa Clarita.

Cảnh sát  phong tỏa hiện trường vụ tai nạn.

Từ hôm thứ bảy, hàng nghìn người hâm mộ đã mang hoa và nến đến tưởng niệm Paul Walker. Thậm chí một số fan còn biểu diễn những màn "lượn" xe nguy hiểm ở chính khu vực xảy ra tai nạn và cảnh sát phải can thiệp để tránh những rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Nến và hoa liên tục được fan mang tới hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Nhưng hiện tại, cảnh sát đã phong tỏa khu vực để gia đình có thể tổ chức lễ tưởng niệm riêng.




Minh Đức

Bạn có thể quan tâm