Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Paul Walker từ chối nhận hoa và đồ viếng

Thay vì nhận hoa và đồ viếng từ người hâm mộ đến Paul Walker, những người thân trong gia đình nam diễn viên xấu số hy vọng mọi người sẽ quyên góp cho tổ chức từ thiện Reach Out của anh.

Mới đây, gia đình của nam tài tử Paul Walker đã thông qua mạng xã hội để gửi lời cảm ơn tới các fan và bạn bè của sao Fast and Furious, đồng thời kêu gọi mọi người thay vì mua hoa và đồ viếng cho Paul, hãy quyên góp số tiền đó cho tổ chức Reach Out WorldWide (ROWW) của Paul. Mọi sự đóng góp và ủng hộ có thể thông qua trang web của tổ chức.

Trang Facebook đại diện của gia đình Paul Walker viết: “Gia đình Paul Walker rất cảm kích trước tình cảm và sự quan tâm của người hâm mộ và bạn bè dành cho anh ấy. Họ hy vọng, thay vì mang hoa, quà tặng và đồ viếng tới, mọi người sẽ đóng góp cho quỹ từ thiện ROWW của Paul. 

Điều đó an ủi họ rằng con trai, em trai và cha của họ được mọi người yêu mến, tôn trọng và đánh giá cao. Paul đã thành lập tổ chức này với mong muốn giúp đỡ những người khác. Và điều quan trọng hơn đối với gia đình anh ấy là có thể giữ lại tâm huyết của anh ấy thông qua ROWW”.

Trước đó, rất nhiều fan đã mang hoa, quà và nến đổ về Santa Claria - nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc - để tưởng niệm Paul Walker.

Không chỉ là một ngôi sao Hollywood nổi tiếng với đôi mắt xanh hút hồn và nụ cười ấm áp, ngôi sao của Fast and Furious còn là một người đàn ông có trái tim nhân ái, biết quan tâm và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Năm 2010, Paul đã sáng lập tổ chức Reach Out WorldWile để giúp các nạn nhân của trận động đất Haiti. 

Hôm 30/11, Paul qua đời vì một tai nạn xe hơi khi đang tổ chức chương trình cứu trợ những người dân bị nạn trong trận bão Haiyan tại Philippines vừa qua. Chính vì thế, những người thân trong gia đình Paul hy vọng rằng bạn bè và người hâm mộ sẽ giúp nam diễn viên hoàn thành tâm nguyện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài việc sáng lập và tham gia tích cực vào các hoạt động của tổ chức từ thiện, Paul Walker từng tham gia vào chiến dịch bảo vệ đại dương. 

Những ảnh của nam diễn viên Fast and Furious khi tham gia vào chiến dịch bảo vệ đại dương.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm