Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha, tình cũ suy sụp trước cái chết của Paul Walker

Người cha của Paul không kìm được nước mắt khi nói về con trai. Người mẫu Aubrianna Atwell, bạn thân, đồng thời là người yêu cũ của anh chia sẻ, trái tim cô vỡ vụn khi biết tin xấu.

Bố của Paul Walker - ông Paul Walker Sr không kìm được những giọt nước mắt, giọng nói như lạc đi trả lời các phóng biên hỏi về người con trai xấu số.

Ông nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi mừng vì mỗi khi cha con tôi gặp nhau, tôi luôn nói tôi rất yêu thằng bé, và nó cũng sẽ nói điều tương tự với tôi… Các anh em của Paul đang vô cùng đau lòng. Thằng bé luôn mở cửa trái tim với tất cả mọi người và tôi tự hào về con trai mình trong từng ngày của cuộc đời nó”.

Những người thân trong gia đình Paul vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên.
Clip bố của Paul Walker nghẹn ngào khi chia sẻ về người con trai xấu số.

Các thành viên trong gia đình Paul chia sẻ: "Paul là một người đàn ông tuyệt vời, là người tốt nhất mà các bạn có thể gặp. Tất cả chúng tôi đều đang quá bàng hoàng và đau khổ". 

Không chỉ người thân trong gia đình đau lòng trước cái chết của Paul, bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là những người tình cũ cũng không giấu được sự đau buồn.

Người mẫu Aubrianna Atwell (28 tuổi) - bạn thân và cũng là một trong những người tình bí mật của Paul chia sẻ, trái tim cô gần như vỡ vụn khi nghe tin xấu về nam diễn viên Fast and Furious.

Theo tờ Dailymail, Paul Walker ra đi chỉ ít ngày sau khi cha của  người đẹp Atwell qua đời vì bệnh ung thư. Vì thế, nỗi đau gần như tăng gấp bội đối với tình cũ của Paul. Cô cho biết, Paul từng hứa sẽ có mặt trong lễ tưởng niệm người cha quá cố của cô sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tới. Nhưng anh lại ra đi chỉ 5 ngày sau khi cha cô mất.

“Đây là hai tình yêu của cuộc đời tôi và những người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Vậy mà tôi đã mất đi hai tình yêu lớn trong cuộc đời chỉ trong một tuần”, người đẹp nghẹn ngào chia sẻ.

Bức ảnh chụp chung của Paul Walker và người đẹp Aubrianna Atwell năm 2004.

Aubrianna Atwell là một trong những người tình bí mật của nam tài tử điển trai Paul Walker. Hai người quen nhau thông qua một vài người bạn tại Hollywood hơn 12 năm trước đây. Dù đã chia tay song Atwell và Paul vẫn luôn là những người bạn tốt. Atwell chia sẻ rằng cô và Paul gọi điện cho nhau ít nhất 1 lần/tuần và thường xuyên nói chuyện với nhau về cô con gái 15 tuổi Meadow của Paul.

Aubrianna Atwell không phải là người đẹp duy nhất tan nát cõi lòng trước cái chết của bạn trai cũ, Jasmine Pilchart-Gosnell, một trong hai mối tình hiếm hoi được Paul công bố trước báo giới cũng đang suy sụp hoàn toàn trước sự ra đi của Paul. Người thân của Jasmine cho biết, cô đang vô cùng bàng hoàng và đau đớn trước cái chết bi thảm của Paul. Thậm chí, mẹ của Jasmine luôn phải ở bên cạnh và an ủi người đẹp.

Trong khoảng thời gian từ 2006 -2011, Paul Walker luôn tay trong tay bên người đẹp Jasmine Pilchard-Gosnell. Cô là người tình công khai thứ hai của nam diễn viên Fast and Furious và cũng là bóng hồng gắn bó với anh dài lâu nhất. 

Ông Barton Bruner, bác của Jasmine cũng không giấu được sự đau buồn. Ông nghẹn ngào chia sẻ: “Paul là một chàng trai tốt và Jasmine thực sự bàng hoàng, đau đớn khi nghe tin về vụ tai nạn. Đây quả là một thông tin khủng khiếp. Không thể nào tưởng tượng nổi. Tôi còn vừa gặp cậu ấy trong lễ Tạ ơn vừa qua. Chúng tôi thậm chí còn cùng nhau chơi golf”.

Trước đó, người hâm mộ cũng không khỏi đau xót trước những chia sẻ trên Facebook được cho là của cô con gái 15 tuổi Meadow của Paul. Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên sau đó xác nhận rằng Meadow không sử dụng mạng xã hội và tài khoản trên là giả mạo.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm