Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cái chết của Paul Walker như có 'điềm báo'

Khi trả lời phỏng vấn, người dẫn chương trình bày tỏ sự háo hức với vai diễn của anh trong "Fast & Furious" 8, Paul đáp lại: "Tôi không biết liệu tôi sẽ có mặt ở đó hay không".

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất với trang WENN, cũng là một trong những bài trả lời phỏng vấn cuối cùng trước khi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc, Paul Walker đã có những tâm sự về sự day dứt vì đã không ở bên con gái trong suốt những năm tuổi thơ.

Năm 1998, Paul Walker có con với bạn gái cũ Rebecca McBrain khi anh mới 25 tuổi. Tuy nhiên đám cưới đã không diễn ra, thay vào đó cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vào năm 1999. Meadow Walker, con gái của Paul, sống với mẹ và nam diễn viên chịu trách nhiệm chu cấp tài chính.

Paul Walker cho biết anh đã rất day dứt khi quyết định không kết hôn.

Paul Walker cho biết đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn với anh. "Tôi mâu thuẫn với chính bản thân mình. Với tôi, khi bạn quyết định kết hôn, nó sẽ là mãi mãi. Nhưng tôi biết mình chưa đủ chín chắn để bắt đầu cuộc sống gia đình. Trái tim tôi muốn ở bên cạnh con gái nhưng lý trí lại không cho phép. Tôi cảm thấy thật tội lỗi, vì thế tôi chỉ có thể đến gần và làm những việc có thể làm" - ngôi sao Fast & The Furious chia sẻ với tờ WENN.

Năm ngoái, cô con gái 15 tuổi Meadow Walker chuyển về ở hẳn với Paul Walker và anh đã rất hạnh phúc khi được trải nghiệm cuộc sống của một người cha thực thụ.

"Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi có con ở tuổi 25, mà không phải tuổi 20. Hiện tại, khi con gái 15 tuổi và tôi đã 40 tuổi, chúng tôi rất hợp nhau... Con gái nói với tôi những gì cô bé cần. Tuy nhiên, đôi lúc con bé tỏ ra mạnh mẽ hơn những gì tôi muốn. Tôi muốn con gái chia sẻ cảm xúc nhiều hơn và nói với tôi 'Bố vắng nhà nhiều quá'".

Những hình ảnh hiếm hoi của Paul và con gái Meadow.

Một nguồn tin thân cận cho biết Paul Walker đã vô cùng hạnh phúc khi Meadow chọn sống cùng anh mặc dù anh không có nhiều thời gian dành cho con. Những lúc rảnh rỗi, Paul thường dẫn con gái đi chơi hoặc hai bố con cùng chơi bóng rổ, chơi game.

Trước sự ra đi đột ngột của người cha đáng kính, Meadow rơi vào tình trạng suy sụp và mẹ cô bé đã có mặt kịp thời để giúp cô bé vượt qua giai đoạn khó khăn. Một số nguồn tin cho rằng có thể bé gái 15 tuổi đã có mặt ở hiện trường và chứng kiến tai nạn kinh hoàng của bố.

Trong một bài báo nói về tai nạn xe hơi của Paul Walker, mới đăng tải gần đây, trang Mirror cho biết tài tử đã có những chia sẻ mang tính "điềm báo" trước đó. Khi trả lời phỏng vấn với I Am Rogue, người dẫn chương trình bày tỏ sự háo hức với vai diễn của anh trong Fast & Furious 8, Paul đáp lại: "Tôi không biết liệu tôi sẽ có mặt ở đó hay không".

Một trong những câu nói nổi tiếng của Paul Walker: "Nếu một ngày tốc độ giết chết tôi, đừng khóc bởi khi đó tôi đang mỉm cười". Đây cũng được coi là câu nói đã "vận" vào cuộc đời của ngôi sao này.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm