Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vimefulland tổ chức lễ công bố tiêu chuẩn sản phẩm BĐS

Hướng tới kỷ niệm 2 năm ra mắt thị trường, ngày 9/9 tại khách sạn JW Marriot Hà Nội, Vimefulland tổ chức lễ công bố bộ tiêu chuẩn sản phẩm BĐS của hãng.

Với sự tham gia của 1.000 khách hàng, Vimefulland tổ chức lễ công bố bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản, lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 21 khách hàng đầu tiên dự án Belleville Hà Nội cũng như lễ tri ân khách hàng lần thứ 3.

Bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland được quy định chi tiết cùng những cam kết từ phía chủ đầu tư. Cũng tại buổi lễ, 3 chiếc xe Mercedes C200, một chiếc xe Mazda 3, 9 chuyến du lịch tới các nước châu Âu, Hàn Quốc, Singapore và 19 xe máy SH Mode với tổng giá trị hơn 7,5 tỷ đồng được trao cho những khách hàng và nhân viên kinh doanh xuất sắc.

Sự ra đời của thương hiệu bất động sản Vimefulland là câu trả lời cho trăn trở “Đâu là những giá trị mà Vimefulland có thể mang lại cho tổ ấm của mỗi gia đình”. Đến nay, 6 dự án đầu tiên ra mắt thị trường đều được nghiên cứu từ nhiều góc độ, giải quyết các vấn đề tồn tại trong sản phẩm nhà ở. Để làm được điều đó, Vimefulland đã lấy chuẩn mực của các sản phẩm BĐS cùng phân khúc ở các nước phát triển làm thước đo, lấy chất lượng sống của đa thế hệ cư dân là kim chỉ nam cho định hướng phát triển.

Vimefulland anh 1
Lễ công bố bộ tiêu chuẩn sản phẩm BĐS tại Hà Nội.

Xuất thân từ lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, y tế và tài chính, Vimefulland gia nhập thị trường BĐS với tâm thế luôn đề cao quy trình, quy chuẩn nghiêm ngặt, mọi sai sót dù nhỏ nhất đều không được chấp nhận. Vì vậy, Vimefulland bàn giao đến tay khách hàng dù ở bất cứ phân khúc nào đều là những sản phẩm chất lượng, chỉn chu.

Tại sự kiện, Vimefulland ra mắt bộ tiêu chuẩn về sản phẩm nhà ở với lối kiến trúc tân cổ điển. Bộ tiêu chuẩn trình bày trên cơ sở kết hợp những giá trị kiến trúc cổ điển Hy Lạp với bản sắc văn hóa Pháp, dấu ấn và hơi thở của thời đại để tạo nên những công trình kiến trúc riêng.

Theo đó, mỗi căn phòng trong nhà đều được đạt quy chuẩn công năng sử dụng với hệ thống ánh sáng tự nhiên và thi công xây dựng từ nhà thầu uy tín Ecoba, cửa sổ Windows, thang máy Chiler Thụy Sỹ, nước uống tại vòi, hệ thống nước thải AO của Nhật Bản… Ngoài ra, cơ sở hạ tầng, tiện ích nội, ngoại khu và tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cũng được bảo hành, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế Savill Việt Nam.

“Nhiều hơn tên gọi của một thương hiệu BĐS, chúng tôi mong muốn Vimefulland ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng là một biểu tượng của cuộc sống tiện nghi, đủ đầy, hạnh phúc bền lâu”, ông Lê Tiến Dũng - Tổng giám đốc Công ty CP TĐ Dược phẩm Vimedimex, đơn vị sở hữu Vimefulland - chia sẻ.

Vimefulland anh 2
Ông Lê Tiến Dũng.

Với Vimefulland, sản phẩm dù là căn hộ chung cư, officetel, nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập hay biệt thự nhà vườn, biệt thự nghỉ dưỡng đều được thiết kế, thi công, quản lý vận hành tuân thủ theo bộ tiêu chuẩn về sản phẩm BĐS đã công bố. Điều này đảm bảo mỗi ngôi nhà là chốn an cư lý tưởng, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi, thoải mái và đủ đầy.

Vimefulland luôn ưu tiên những giá trị thiết thực cho một cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, hài hòa giữa giá trị vật chất và tinh thần nhằm mang đến “chất lượng sống của cư dân bền bỉ theo thời gian.

Bên cạnh lễ công bố bộ tiêu chuẩn sản phẩm BĐS, 21 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của 21 khách hàng đầu tiên của dự án Belleville Hà Nội được bàn giao cho khách hàng. “Chúng tôi mong rằng, trên mảnh đất Belleville Hà Nội, cuộc sống sẽ luôn hạnh phúc. Vimefulland cam kết đồng hành trọn đời cùng chủ nhân của mỗi ngôi nhà, gìn giữ cho nơi đây ngày một xanh tươi, thịnh vượng”, ông Dũng chia sẻ thêm.

Theo chia sẻ tại sự kiện, hội nghị tri ân khách hàng sẽ trở thành hoạt động thường niên để Vimefulland cùng các chủ đầu tư dự án, đối tác, khách hàng gặp gỡ, giao lưu. Hội nghị thường niên này nhằm chia sẻ những sản phẩm, dịch vụ hiện có, hỗ trợ kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.

Doanh thu 7.423 tỷ đồng cho 2.072 khách hàng tương ứng 2.072 sản phẩm nhà ở là thành quả của 2 năm Vimefulland học cách lắng nghe những phản hồi từ thị trường để xây dựng bộ tiêu chuẩn sản phẩm nhà ở.

Quan điểm quản trị song hành của Vimefulland với các nhà tư vấn thiết kế, giám sát, nhà cung cấp vật tư, nhà thầu thi công luôn dựa trên tinh thần tôn trọng, bình đẳng nhưng kiên định với những quy định đã được cam kết. Ngoài ra, việc Vimefulland đảm bảo năng lực tài chính, thanh toán đúng thời gian và quy trình cũng tạo niềm tin cho đối tác.

“Khó khăn và thách thức của cơ chế thị trường đã khơi dậy và thúc đẩy mọi nguồn lực nội sinh của Vimefulland, tạo thành sức mạnh tổng hợp để Vimefulland tồn tại và phát triển như ngày hôm nay”, ông Dũng chia sẻ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm