Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vikendi được thiết kế lại trong PUBG

"Đất tuyết" Vikendi đã được hãng PUBG Corp sửa lại địa hình cùng thời tiết của bản đồ cho phù hợp với game hơn.

Dù ra mắt cộng đồng PUBG đã lâu, Vikendi vẫn chưa từng được đưa vào bất cứ giải thi đấu chính thức nào. Nguyên nhân được phía PUBG Corp đưa ra là do Vikendi chưa cân bằng và cần được thay đổi thêm.

Bản thân các game thủ chuyên nghiệp cũng không hề yêu thích chiến trường Vikendi, bởi tông màu trắng xóa toàn tuyết, rất khó quan sát của nó.

Vikendi duoc lam lai trong PUBG anh 1

Vikendi trở lại và lợi hại hơn xưa. Ảnh: PUBG.

Trong bản cập nhật Season 6 cách đây 1 tháng, Vikendi đã biến mất hoàn toàn khỏi PUBG, thế chỗ nó chính là bản đồ mới Karakin. Giờ đây, sau khi được chỉnh sửa xong, Vikendi chính thức trở lại, đi kèm với đó là hàng loạt thay đổi đáng chú ý.

Theo đội ngũ phát triển của PUBG Corp, họ đã sửa một số địa danh ở Vikendi, cải tạo địa hình, thị trấn, thời tiết, cập nhật Dinopark và thêm các chuyến tàu đường sắt quanh bản đồ.

Vikendi duoc lam lai trong PUBG anh 2

Có thể thấy rõ khung cảnh Vikendi giờ đây dễ nhìn hơn nhiều so với trước. Ảnh: PUBG.

Bản đồ Vikendi mới sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ PUBG vào ngày 6/3 đến ngày 9/3 trên máy chủ thử nghiệm của PUBG. Đây chưa phải phiên bản cuối cùng của Vikendi, bởi hãng PUBG Corp sẽ thu thập ý kiến người chơi trong quá trình thử nghiệm, tiếp tục sửa đổi Vikendi một cách hoàn hảo nhất, sẵn sàng đưa vào các giải đấu chính thức trong tương lai.

Những thay đổi chính của Vikendi bao gồm: Tuyến đường sắt và xe lửa mới đã được thêm vào, thời tiết được điều chỉnh, lượng tuyết được giảm đi hoặc bị xóa bỏ, Dinopark mở rộng thành Dinoland, cải tạo địa hình và cấu trúc các khu vực: Dinoland, Kreznic, xóa bỏ Tovar và Movatra.

Nguyễn Khánh

Bạn có thể quan tâm