Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel Store ưu đãi lớn, tặng nghìn quà mừng 18 năm ra mắt người dùng

Viettel Store chào đón sinh nhật lần thứ 18 với chương trình "Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà" mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Chương trình ưu đãi diễn ra trong suốt tháng 5, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và nhận quà tặng hấp dẫn trị giá hơn 350 triệu đồng cùng các sản phẩm smartphone, TV, phụ kiện, đồ gia dụng, SIM số giảm đến 50%... cho tất cả khách hàng đến Viettel Store dịp này.

Thành lập từ năm 2006 với hơn 400 siêu thị và cửa hàng phủ sóng rộng khắp toàn quốc, Viettel Store mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm điện thoại, TV, laptop, máy tính bảng, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, thiết bị điện tử và dịch vụ viễn thông.

Từ ngày 3/5 đến hết 31/5, Viettel Store "khuấy đảo" thị trường với hàng loạt siêu phẩm công nghệ mới nhất, cùng ưu đãi độc quyền đến từ các thương hiệu nổi tiếng như điện thoại iPhone, Samsung, Oppo, Realme, Vivo...

Hàng loạt thiết bị công nghệ được Viettel Store ưu đãi giảm giá “sốc”, có thể kể đến như iPhone 15 Pro Max 256 GB giá chỉ từ 28,99 triệu đồng, điện thoại Samsung ưu đãi đến 10 triệu đồng, Samsung Galaxy S23 series giá chỉ từ 11,49 triệu đồng, tặng thêm quà 490.000 đồng, Oppo Reno 11F 5G giá chỉ 8,49 triệu đồng và Xiaomi Redmi Note 13 (phiên bản 6+128 GB) giá chỉ từ 4,69 triệu đồng cùng nhiều sản phẩm khác đa phân khúc giá.

Viettel Store anh 1

iPhone 15 Pro Max 256 GB giá chỉ từ 28,99 triệu đồng.

Chưa kể, loạt phụ kiện tại Viettel cũng có ưu đãi hấp dẫn với mức giá từ 45.000 đồng, thiết bị gia dụng giảm giá đến 50% cùng chương trình “Mua 1 tặng 1”. Viettel Store cũng giảm giá tới 50% khi mua sim số đẹp và ưu đãi khi mua bảo hiểm rơi vỡ thiết bị di động giảm tới 35% (chỉ từ 165.000 đồng) và gói bảo hành mở rộng chỉ từ 500 đồng/ngày.

Viettel Store anh 2

Samsung Galaxy S23 series giá chỉ từ 11,49 triệu đồng.

Ngoài ra, mừng sinh nhật, Viettel Store còn mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các phần quà lớn. Theo đó, chương trình quay số trúng thưởng với tổng giải thưởng hơn 350 triệu đồng. Chỉ từ 100.000 đồng khi mua phụ kiện, 140.000 đồng khi mua sim số, hay điện thoại có giá trên 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được cơ hội trúng: 61 giải điện thoại, 21 giải đồng hồ và phụ kiện, 6 giải đồ gia dụng, 3 giải TV và 3 giải laptop.

Lựa chọn Viettel Store, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến đa kênh, đa nền tảng. Gian hàng Tiktok và Shopee của Viettel Store luôn được cập nhật liên tục với hàng loạt mã giảm giá và voucher ưu đãi hấp dẫn, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm, hứa hẹn mang đến những sản phẩm "hot" nhất với giá “mềm”.

Nối tiếp các khuyến mãi, Viettel tiếp tục ưu đãi chương trình đổi máy 2G, 3G lên 4G giá chỉ từ 390.000 đồng, trợ giá smartphone 4G đến 1 triệu đồng, trả góp 0% trả trước chỉ từ 0 đồng, tặng 6 tháng data 4G miễn phí.

Viettel Store anh 3

Mua sản phẩm vào giờ vàng từ 11h-14h nhận ưu đãi lớn.

Đặc biệt hơn, sự kiện “Flash Sale - Săn giờ vàng - Sale choáng váng” trên website Viettel Store sẽ giúp người dùng mang về nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Từ 8/5 đến 31/5 (ngoại trừ các ngày thứ 7, chủ nhật), vào lúc 11h-14h hàng ngày, người dùng có thể truy cập website Viettel Store để tận hưởng ưu đãi lên tới 50% và tặng quà hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện chính hãng... của các thương hiệu nổi tiếng Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo. Các sản phẩm phụ kiện chính hãng, đồ gia dụng cũng được ưu đãi giá “khủng” trong khung giờ vàng.

Là nhà mạng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Viettel Store cũng kết hợp với Viettel Telecom tung ra ưu đãi đổi điểm tích lũy Viettel++ trên App My Viettel của khách hàng để nhận về voucher khi mua sắm tại Viettel Store.

Viettel Store anh 4

Ưu đãi sinh nhật tại Viettel Store.

Hơn thế, Viettel Store cũng “bắt tay” với các đối tác về thanh toán, tài chính để gia tăng ưu đãi, giảm thêm lên đến 500.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán không dùng tiền mặt và trả góp 0%, trả trước từ 0 đồng rất linh hoạt. Đây được xem cơ hội vàng để người dùng có thể bỏ túi những "siêu phẩm" mơ ước với giá ưu đãi "độc quyền" cùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến hiện đại.

Viettel Store anh 5

Viettel Store là chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm công nghệ được thành lập năm 2006 nhằm mang đến cho khách hàng những dòng điện thoại, laptop, máy tính bảng chính hãng.

Độc giả có thể cập nhật thông tin về sản phẩm ưu đãi tại website viettelstore.vn, tìm hiểu hệ thống cửa hàng tại viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html, tham khảo các chương trình mới nhất tại Facebook www.facebook.com/ViettelstoreOnline hoặc Tiktok www.tiktok.com/@viettelstore.

Ngoài ra, độc giả cũng có thể liên hệ hotline 18008123 để được giải đáp thắc mắc và tìm hiểu thông tin chăm sóc khách hàng, bảo hành.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm