Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel Store ưu đãi lớn, iPhone 15 Pro Max giảm mạnh trong tháng 4

Tháng 4, loạt smartphone “táo khuyết” đang có giá ưu đãi tại Viettel Store, đặc biệt là iPhone 15 Pro Max, giúp người dùng sở hữu điện thoại mơ ước với giá hấp dẫn.

Hơn 6 tháng trôi qua từ ngày ra mắt, iPhone 15 vẫn giữ nguyên sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Lượng người dùng quan tâm và sở hữu mẫu điện thoại này không ngừng tăng, cho thấy sức ảnh hưởng lớn của Apple trong lĩnh vực công nghệ. iPhone 15 đã tạo nên một "cơn sốt" trên thị trường smartphone và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Để đáp ứng trải nghiệm của người dùng, tháng 4 này Viettel Store tung ưu đãi lớn cho iPhone 15 Pro Max 256 GB màu xanh titan giá chỉ 28,99 triệu đồng khi đổi điểm qua VT++; iPhone 15 Pro 128 GB giá từ 25,49 triệu đồng. Mặt khác khi thanh toán qua VNPAY, khách hàng có thể sở hữu iPhone 15 Plus 128 GB giá từ 22,49 triệu và iPhone 15 128 GB giá từ 19,69 triệu đồng.

Viettel Store anh 1

Viettel Store tung ưu đãi lớn cho các sản phẩm nhà “táo khuyết”.

Ngoài ra khi mua iPhone 15 series, người dùng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như: Trả góp 0%, thu cũ giá cao khi lên đời iPhone 15 series, giảm giá phụ kiện đến 35% khi mua cùng điện thoại...

Không chỉ dừng lại ở iPhone 15, Viettel Store còn đồng loạt giảm giá mạnh đến 33% cho các dòng iPhone 13, iPhone 12 và iPhone 11.

Cụ thể, iPhone 13 đang được bán với mức giá 13,99 triệu đồng, trả góp 0%. Đây được xem là mức giá khá hợp lý cho một chiếc smartphone cao cấp. Với mức giá từ 11,99 triệu đồng và trả góp 0%, iPhone 12 là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với mức giá hợp lý. Mẫu điện thoại iPhone này được trang bị màn hình Super Retina XDR 6,1 inch, hỗ trợ 5G và chip xử lý A14 Bionic mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Viettel Store anh 2

iPhone 12 được giảm giá đến 33%.

Nhắc đến hệ sinh thái Apple, không thể bỏ qua sản phẩm iPhone 11 64 GB. Mẫu điện thoại này đang có giá ưu đãi tại Viettel Store, chỉ 8,99 triệu đồng.

Sở hữu iPhone 11 64 GB, người dùng được trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ với chip A13 Bionic, hệ thống camera ấn tượng, cho khả năng chụp ảnh và quay phim chất lượng cao. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình Liquid Retina HD 6.1 inch sắc nét cùng thiết kế trẻ trung.

Viettel Store anh 3

iPhone 11 giảm giá chỉ còn 8,99 triệu đồng.

Ngoài điện thoại, người dùng có thể cân nhắc thêm các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Apple như Apple Watch SE (2023) với mức giá ưu đãi chỉ từ 5,69 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% tại Viettel Store.

Sản phẩm đa dạng với nhiều phiên bản dây silicon và thép không gỉ, sở hữu nhiều tính năng hữu ích cho sức khỏe như theo dõi mức độ stress, tính quãng đường chạy, đếm số bước chân, theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nhắc nhở nhịp tim cao/thấp, và gửi thông báo khi có tai nạn, giúp đáp ứng nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Viettel Store anh 4

Apple Watch SE sở hữu thiết kế hiện đại, hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng.

Bên cạnh chương trình giảm giá iPhone hấp dẫn, Viettel Store còn áp dụng ưu đãi cho sản phẩm tới từ các thương hiệu điện thoại nổi tiếng khác như Samsung, OPPO, Xiaomi, Realme, vivo...

Cụ thể: Samsung Galaxy Z Flip5, Z Fold5 (giá từ 14,99 triệu đồng), Samsung Galaxy S24 (giá từ 17,99 triệu đồng), Oppo Reno11F 5G (giá từ 8,99 triệu đồng), Oppo A18 (giá từ 3,69 triệu đồng), Redmi Note 13 series (giá từ 4,69 triệu đồng), Redmi 13C (giá từ 3,29 triệu đồng), Realme C51 (giá từ 2,59 triệu đồng), vivo Y03 (4+64G) (giá từ 2,79 triệu đồng)...

Viettel Store anh 5

Viettel Store mang đến ưu đãi bùng nổ dịp tháng 4.

Ngoài smartphone, Viettel Store cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho người dùng: Giảm giá phụ kiện (đồng hồ thông minh, ốp lưng, tai nghe, củ sạc...), hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, giảm giá sim số đẹp và ưu đãi mua bảo hiểm rơi vỡ thiết bị di động giảm 35% (chỉ từ 165.000 đồng), bảo hành mở rộng chỉ từ 500 đồng/ngày, chương trình độc quyền một đổi một trong 60 ngày, giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 10 km.

Đến Viettel Store, người dùng có thể sở hữu các sản phẩm công nghệ, điện thoại chính hãng với mức giá tốt và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Ngoài ra, trên trang web viettelstore.vn, người yêu công nghệ có thể trao đổi, chia sẻ những thắc mắc xoay quanh các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là series iPhone 15 mới nhất.

Viettel Store anh 6

Viettel Store là chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm công nghệ được thành lập năm 2009 nhằm mang đến cho khách hàng những dòng điện thoại, laptop, máy tính bảng chính hãng.

Độc giả có thể cập nhật thông tin về sản phẩm ưu đãi tại website viettelstore.vn; tìm hiểu hệ thống cửa hàng tại viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html; tham khảo các chương trình mới nhất tại Facebook www.facebook.com/ViettelstoreOnline hoặc Tiktok www.tiktok.com/@viettelstore.

Ngoài ra, độc giả cũng có thể liên hệ hotline 18008123 để được giải đáp thắc mắc và tìm hiểu thông tin chăm sóc khách hàng, bảo hành.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm