Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel khởi động tháng tri ân khách hàng trên toàn quốc

Với các hoạt động diễn ra trên cả 63 tỉnh thành, điểm nhấn của "Tháng tri ân khách hàng" là 4 sự kiện âm nhạc lớn với chủ đề “Đêm Viettel” tại 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ.

Viettel khởi động tháng tri ân khách hàng trên toàn quốc

Với các hoạt động diễn ra trên cả 63 tỉnh thành, điểm nhấn của "Tháng tri ân khách hàng" là 4 sự kiện âm nhạc lớn với chủ đề “Đêm Viettel” tại 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ.

Ngày 8/10, Công ty Viễn thông Viettel khởi động Tháng tri ân khách hàng trên toàn quốc. Theo đó, tại các chi nhánh sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng như bốc thăm may mắn, tặng quà khi đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng, hỗ trợ đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông do Viettel cung cấp, tặng quà sinh nhật cho khách hàng… Tháng tri ân khách hàng khép lại bằng hội nghị Khách hàng thân thiết. Các chi nhánh tỉnh/thành phố của Viettel sẽ phân tích, đánh giá về nhu cầu khách hàng cũng như đặc thù văn hóa vùng miền rồi lựa chọn hình thức tổ chức phù hợp như mini show ca nhạc, giao lưu, họp mặt, gala… nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Điểm nhấn của Tháng tri ân khách hàng là 4 sự kiện âm nhạc lớn với chủ đề Đêm Viettel diễn ra tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Chương trình được dàn dựng công phu với sự hội tụ những “cặp đôi trong âm nhạc” như Nguyễn Cường - Siu Black, Giáng Son - Khánh Linh, Bảo Chấn - Tấn Minh - Ngọc Anh, Lê Minh Sơn - Tùng Dương, hứa hẹn đem lại cho khán giả đêm diễn đặc sắc, trong không gian ấm áp và gần gũi như tình cảm mà Viettel muốn dành tặng cho những khách hàng thân thiết.

Tháng 10 ghi dấu những cột mốc quan trọng: thời điểm Viettel chính thức gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam (15/10/2000),  khai trương dịch vụ truy nhập Internet (10/2002), khai trương mạng di động (10/2004). Sau 12 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng các dịch vụ di động, cố định, Internet… Ngày 15/10 cũng được chọn là ngày truyền thống của công ty.

Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel - cho biết: “Ngoài việc đầu tư về hệ thống, trang thiết bị, con người cho công tác chăm sóc khách hàng. Năm 2012 Viettel áp dụng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng mới: mở rộng chương trình Viettel Privilege cho khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trả trước, tổ chức các hoạt động ưu đãi trên toàn hệ thống cửa hàng, cung cấp dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế, xã hội, pháp luật, y tế… phục vụ nhu cầu người dân. Tháng tri ân khách hàng là một điểm nhấn của công tác chăm sóc khách hàng năm 2012, hy vọng sẽ được quý khách hàng đón nhận”.

Năm 2012 Viettel triển khai và vận hành thành công hệ thống IPCC - IP Contact Center. Đây là mô hình tổng đài hiện đại nhất hiện nay, giúp năng lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng qua tổng đài tăng 20% so với năm trước. Bên cạnh đó, năm 2012 cũng đánh dấu nhiều cải tiến trong công tác chăm sóc khách hàng của Viettel như: mở rộng hội viên Viettel Privilege cho các khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trả trước, đưa vào sử dụng dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế xã hội 106x với 4 tổng đài riêng biệt: 1060 (trả lời tự động các thông tin văn hoá - xã hội - giải trí); 1066 (thử nghiệm cung cấp thông tin lao động - việc làm); 1068 (giải đáp các vấn đề kinh tế - xã hội) và 1069 (tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực thể thao, pháp luật).

Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng như là nhà sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo Trái tim cho em, kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật hở hàm ếch, xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách… được xã hội và cả cộng đồng đánh giá cao./.

Thông tin thêm về 4 sự kiện âm nhạc lớn của Viettel

Đêm Viettel nơi hội tụ  những cặp đôi trong âm nhạc

Theo nhạc sĩ Lê Minh Sơn, đạo diễn chương trình nghệ thuật « Đêm Viettel » điểm nhấn của đêm nhạc lần này là sự xuất hiện của những « cặp đôi trong âm nhạc », đó là những ca sỹ, nhạc sỹ có sự đồng cảm lớn trong nghệ thuật. Chương trình không có MC dẫn dắt giới thiệu như các đêm nhạc thường thấy, mà thay vào đó là những clip ngắn, giới thiệu nhân vật nghệ sỹ một cách tự nhiên nhưng giàu tính nghệ thuật.

Các nhạc sĩ trong chương trình như Nguyễn Cường, Giáng Son, Bảo Chấn và Lê Minh Sơn sẽ cùng đệm đàn và hát với ca sĩ. Đối nghịch với chất rock của cặp Nguyễn Cường-Siu Black sẽ là Giáng Son chơi piano đệm cho Khánh Linh hát “Giấc mơ trưa”… Bảo Chấn-Tấn Minh và Ngọc Anh qua những ca khúc: Bên em là biển rộng, Hoa cỏ mùa xuân, Một ngày mùa đông…Bản thân đạo diễn âm nhạc Lê Minh Sơn không hát cặp với Thanh Lam mà với một giọng nam cá tính, được phát hiện bởi chính ca khúc của Lê Minh Sơn chín năm trước: Tùng Dương với Ôi quê tôi. Điều đặc biệt là lần đầu tiên trên sân khấu, Nguyễn Cường xuất hiện với tư cách là một ca sỹ.

Đạo diễn Lê Minh Sơn cho biết: “Đêm Viettel” mong muốn tạo dựng thành một thương hiệu mang tính lâu dài và có chất lượng nghệ thuật đúng nghĩa của nhạc Việt. Không có nhạc ngoại xuất hiện trong chương trình. Sân khấu được thiết kế một cách tinh tế, không màu mè nhưng đủ sự sang trọng, ấm áp và gần gũi tựa như tình cảm mà Viettel muốn dành tặng cho những khách hàng gắn bó lâu dài với mình vậy”.

“Đêm Viettel” diễn ra tại 4 thành phố lớn, mở màn tại rạp Trưng Vương (Đà Nẵng) vào tối 14/10, rạp Tây Đô (Cần Thơ) ngày 20/10. Tại Hà Nội, chương trình diễn ra tại Nhà hát Lớn ngày 28/10, sau đó sẽ phục vụ khán giả thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 2/11.

Đây là hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết thường niên của Viettel cũng là một cố gắng lớn nhằm tạo thương hiệu cho một chương trình ca nhạc thuần Việt đạt chất lượng nghệ thuật cao mà lại gần gũi với khán giả.

 

Tư liệu: Viettel

Theo Infonet

 

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm