Vì sao thị phần 3G các mạng di động phân hoá mạnh?
Theo Bộ Thông tin Truyền thông, đến cuối năm 2014, Việt Nam có 27,5 triệu thuê bao 3G. Thị phần của các mạng lớn cũng có thay đổi mạnh.
3 kết quả phù hợp
Vì sao thị phần 3G các mạng di động phân hoá mạnh?
Theo Bộ Thông tin Truyền thông, đến cuối năm 2014, Việt Nam có 27,5 triệu thuê bao 3G. Thị phần của các mạng lớn cũng có thay đổi mạnh.
Mùa hè sôi động với các giải thưởng hấp dẫn từ Viettel
Từ đây đến hết tháng 6/2014, Viettel triển khai chương trình khuyến mại “MCA - Đăng ký hôm nay, vận may đón chờ” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 220 triệu đồng.
Từ khi được tung ra thị trường cuối năm 2012, iSign đã có sức hút rất lớn đối với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.