Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnix tung ưu đãi nhân kỷ niệm 10 năm thành lập

Vietnix là nhà cung cấp dịch vụ hosting, VPS, máy chủ uy tín tại Việt Nam. Trong tháng 6, đơn vị này mang đến hàng loạt ưu đãi và quà tặng giá trị nhân kỷ niệm 10 năm thành lập.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập của thương hiệu Vietnix sẽ kéo dài từ 1/6 đến 10/6.

Chương trình “Mừng sinh nhật vàng - nghìn quà tri ân”

Điểm nhấn xuyên suốt chương trình là loạt siêu ưu đãi “Mừng sinh nhật vàng - nghìn quà tri ân” với hàng nghìn voucher giá trị đến 500.000 đồng. Voucher này có thể áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Song song với chương trình ưu đãi trên, Vietnix cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành như giảm giá đến 40% đối với các dịch vụ hosting; giảm giá 10% đối với VPS và 40% đối với VPS GPU.

Hiện tại, Vietnix không chỉ là thương hiệu được yêu thích mà còn là bạn đồng hành, hỗ trợ khách hàng ở mọi thời điểm. Chương trình ưu đãi như một lời tri ân tới khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu này.

Vietnix anh 1

Vietnix là bạn đồng hành với khách hàng ở mọi thời điểm.

Các dịch vụ làm nên thương hiệu Vietnix

Các dịch vụ mà Vietnix đang cung cấp đều tập trung bổ trợ cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng website, phát triển kinh doanh trên môi trường Internet. Trong đó, thương hiệu phát triển mạnh ở 3 mảng gồm hosting, VPS, Firewall Anti DDoS.

Về hosting: Vietnix hiện có 3 gói dịch vụ hosting, với giá thành và cấu hình khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, gồm Hosting Giá Rẻ, Hosting Cao Cấp và Business Hosting.

Các gói Hosting tại Vietnix tích hợp nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại, giúp nâng cao tốc độ và bảo mật website an toàn như sử dụng CPU Intel Platinum Gen2 mạnh mẽ; tốc độ tải trang nhanh gấp 10 lần nhờ sử dụng ổ cứng SSD/NVMe cùng công nghệ LiteSpeed Enterprise; công nghệ Vietnix Firewall độc quyền giúp chống DDoS toàn diện; miễn phí SSL, bộ theme và plugin WordPress bản quyền giá trị đến 800 USD/Năm.

Một số tính năng nổi bật khác là Imunify360 tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp website được bảo vệ an toàn; Jetbackup sao lưu tự động lên đến 4 lần/ngày; công cụ cPanel có giao diện thân thiện, trực quan; cài đặt, quản trị WordPress đơn giản với WordPress Toolkit; hỗ trợ nhiều phiên bản Node.js và PHP; chi phí chỉ từ 5.000 đồng/tháng.

Vietnix anh 2

Hosting Vietnix giá rẻ có chi phí từ 5.000 đồng/tháng.

Về gói VPS: Các gói có giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo, gồm VPS giá rẻ, VPS phổ thông, VPS cao cấp.

Dịch vụ VPS tại Vietnix được đánh giá cao nhờ những ưu điểm tặng miễn phí DirectAdmin và bộ theme, plugin WordPress bản quyền trong quá trình sử dụng; sử dụng ổ cứng SSD nhanh; CPU cao cấp xử lý tốc độ cao; khởi tạo và kích hoạt dịch vụ tự động trong vòng 2 phút; VPS được sao lưu tự động 2 lần/ngày giúp an toàn dữ liệu; đa dạng hệ điều hành và toàn quyền quản trị và cài đặt phần mềm với chi phí từ 89.000 đồng/tháng.

Vietnix anh 3

Bảng giá dịch vụ VPS của Vietnix.

Về Firewall Anti DDoS: Với 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển công nghệ chống độc quyền tại Việt Nam, Vietnix mang đến dịch vụ Anti DDoS giúp hệ thống của khách hàng hoạt động ổn định, đứng vững trước các cuộc tấn công phá hoại. Chi phí từ 500.000 đồng/tháng.

Vietnix anh 4

Firewall Anti DDoS được Vietnix phát triển độc quyền.

Lớn mạnh mỗi ngày nhờ sự tin chọn của khách hàng

Hơn một thập kỷ qua, Vietnix đã trở thành thương hiệu uy tín và được hàng chục nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đến nay, Vietnix ngày càng phát triển lớn mạnh và cung cấp các dịch vụ máy chủ chuyên nghiệp, trở thành giải pháp chất lượng cho các cá nhân, tổ chức muốn xây dựng và phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Vietnix anh 5

Đội ngũ nhân viên Vietnix không ngừng học hỏi mỗi ngày.

Đại diện Vietnix chia sẻ: "Để lớn mạnh như hôm nay, Vietnix không thể quên sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía khách hàng và đối tác. Trong tương lai, để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi sẽ tập trung chuyên sâu hơn nữa để làm chủ những công nghệ tiên tiến trên thế giới, hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ máy chủ hàng đầu thị trường”.

Công ty Cổ phần Giải pháp và Công nghệ Vietnix

Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 18001093 - 0708844444 - 02836223311

Website: vietnix.vn | Email: sales@vietnix.com.vn

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm