Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Telecomp 2010 thêm hai lĩnh vực mới

Bên cạnh lĩnh vực Viễn Thông, triển lãm Vietnam Telecomp lần thứ 13 diễn ra cuối năm nay còn có thêm hai lĩnh vực mới là Internet và Công nghệ thông tin.

Vietnam Telecomp 2010 thêm hai lĩnh vực mới

Bên cạnh lĩnh vực Viễn Thông, triển lãm Vietnam Telecomp lần thứ 13 diễn ra cuối năm nay còn có thêm hai lĩnh vực mới là Internet và Công nghệ thông tin.

Vietnam Telecomp 2010 thêm hai lĩnh vực mới

Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về viễn thông, công nghệ thông tin - Internet và các sản phẩm điện tử năm 2010 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp/Electronics-Internet & IT 2010) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 17/11 đến hết ngày 20/11/2010, tại Trung tâm Hội chợ triễn lãm Sài Gòn (SECC). Với diện tích trưng bày 9000 m2, triển lãm năm nay dự kiến thu hút trên 200 doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước tham gia trưng bày cùng hàng triệu lượt khách tham quan.

Bên cạnh lĩnh vực viễn thông, triển lãm năm nay còn có thêm hai lĩnh vực mới là Internet và Công nghệ thông tin (Vietnam Internet & IT 2010) với mục tiêu mở rộng quy mô triển lãm cũng như góp phần đáp ứng xu hướng “hội tụ”, phát triển ngành ICT và Công nghệ phát thanh truyền hình.

Triển lãm Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 còn nhận được sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo Quốc gia về CNTT. Bộ Thông tin & Truyền thông đã đưa ra dự án phát triển Viễn thông - Công nghệ thông tin của cả nước trong giai đoạn 10 năm với mục tiêu cho đến năm 2020, xây dựng và phát triển Việt Nam thành một quốc gia vững mạnh về Viễn thông - CNTT trong khu vực.

Ngoài ra, các sản phẩm cũng như dịch vụ tham gia trưng bày tại triển lãm cũng được mở rộng và phong phú hơn. Đặc biệt, năm nay với sự tham gia của các doanh nghiệp về Internet-CNTT, sẽ có các gian hàng về điện tử, phần mềm ứng dụng phục vụ đời sống kinh tế xã hội, thiết bị đầu cuối như điện thoại di động 3G...

Diễn ra đồng thời với các hoạt động của triển lãm là các buổi hội thảo chuyên đề dành cho các tổ chức, doanh nghiệp tham gia triển lãm, thảo luận các vấn đề nóng của ngành ICT. Chủ đề của các buổi hội thảo lần này sẽ tập trung vào các vấn đề như phát triển ngành công nghiệp ICT Việt Nam cho hôm nay và ngày mai, ứng dụng Internet trong kỷ nguyên công nghệ 3G và khai thác mô hình kinh doanh mới, đổi mới công nghệ đối với Internet di động và cơ hội kinh doanh…

P.V

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm