Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Airlines tung ưu đãi kích thích du lịch nội địa

Hãng hàng không quốc gia đang kết hợp với các công ty du lịch áp dụng mức giá vé bay từ 199.000 đồng để xây dựng tour nội địa với chi phí trọn gói giảm đến 70% so với mức công bố.

Ve Vietnam Airlines gia re anh 1

2016 là năm thứ 12 Ngày hội du lịch TPHCM được tổ chức. Vietnam Airlines (VNA) tham gia từ năm 2010. Năm nay, hãng hàng không quốc gia tham gia với gian hàng rộng 60 m2.

Ve Vietnam Airlines gia re anh 2

Để kích thích du lịch nội địa, hãng hàng không quốc gia kết hợp với các công ty du lịch, áp dụng giá từ 199.000 đồng để xây dựng tour nội địa với chi phí trọn gói giảm 40% - 70% so với mức đang công bố trên thị trường.

Ve Vietnam Airlines gia re anh 3

Trước đó, VNA triển khai chương trình Chào hè 2016 (18/3-27/3) với các mức giá từ 199.000 đồng/chiều cho hành trình nội địa và từ 209.0000 đồng/khứ hồi cho hành trình quốc tế, áp dụng trên rất nhiều đường bay.

Ve Vietnam Airlines gia re anh 4

VNA cũng đưa ra những chính sách thuận tiện để khách hàng có thể chọn lựa dịch vụ trọn gói của chương trình kích cầu với chất lượng tốt và giá hợp lý.

Ve Vietnam Airlines gia re anh 5

Khách đến gian hàng VNA tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ còn có cơ hội nhận quà tặng là Promotion code giảm 75% cho giá vé quốc tế và 50% cho giá vé nội địa.

Ve Vietnam Airlines gia re anh 6
Người dân tham gia ngày hội hứng thú với chương trình ưu đãi của VNA.
Ve Vietnam Airlines gia re anh 7

Quà tặng này được áp dụng từ ngày 24/3 đến ngày 30/6 cho các hành trình khởi hành và hoàn tất trước 31/12.

Ve Vietnam Airlines gia re anh 8

Các trò chơi như nhìn hình đoán điểm đến, trả lời câu hỏi về tàu bay mới, tải ứng dụng VNA… cũng được khách mời nhiệt tình tham gia để có thêm thông tin hữu ích và nhận quà tặng hấp dẫn.

Ve Vietnam Airlines gia re anh 9

Là đơn vị đầu tiên kết hợp với Hiệp hội Du lịch TP HCM trong chương trình kích cầu du lịch, 6 năm qua, VNA đã giúp các hãng lữ hành có mức giá tốt để người dân có thể khám phá được nhiều địa danh hơn.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm