Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng Ninh trồng 11.000 cây phi lao tạo rừng chắn sóng

Ngày 25/2, Vietnam Airlines phối hợp với BCH Trung ương Đoàn tổ chức lễ phát động, trao tặng 11.000 cây phi lao (tương đương 5 ha) cho thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

11.000 cây phi lao được trồng, tạo rừng chắn sóng cho thành phố biển Hạ Long. Đây là một trong những hoạt động chính của Lễ phát động tháng thanh niên và Tết trồng cây của Trung ương Đoàn.

Trong buổi lễ, ông Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cùng hơn 2.000 thanh niên đã chung tay trồng cây xanh. Các thành viên tham gia cũng mang đến nhiều hoạt động nhằm bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức người dân, kiến tạo, thu hút du lịch xanh, sạch, thân thiện cho du khách tới Quảng Ninh.

Vietnam Airlines anh 1
Ông Phạm Minh Chính (thứ 2 từ trái sang) và ông Đặng Ngọc Hòa, Phó TGĐ Vietnam Airlines (thứ 2 từ phải sang) chung tay vun trồng rừng phi lao.

Trước đó, trong năm 2017, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức nhiều chương trình xã hội ủng hộ người nghèo, trồng 50.000 cây xanh để cải thiện cảnh quan cho một trong những bãi than lớn của tỉnh Quảng Ninh trong năm 2017.

Đầu năm nay, Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ phát triển và xúc tiến du lịch, mở rộng phát triển mạng bay đến/đi từ sân bay Vân Đồn. Từ đó quảng bá thương hiệu điểm đến du lịch Quảng Ninh cũng như hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của hãng, bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Vietnam Airlines anh 2
Tập thể nhân viên Vietnam Airlines góp phần bảo vệ môi trường, kiến tạo mô hình du lịch xanh, sạch, thân thiện cho Quảng Ninh.

Ông Đặng Ngọc Hòa - Phó TGĐ Vietnam Airlines cho biết: “Hãng hàng không quốc gia tiếp tục đồng hành với tỉnh Quảng Ninh trong các chương trình quảng bá văn hóa, du lịch, xúc tiến thương mại và các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Vietnam Airlines cũng mong muốn bảo vệ, mang lại môi trường sống, du lịch xanh sạch đẹp cho người dân Quảng Ninh, cũng như các địa phương khác trong cả nước. Đây sẽ là điều kiện phát triển kinh tế và du lịch bền vững cho các địa danh nổi tiếng của đất nước”.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm