Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Airlines bán vé máy bay của Jetstar Pacific

Kể từ hôm nay, 21/5, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific bắt đầu thực hiện việc chuyển đổi và mở rộng hệ thống giá vé, chính sách thương mại theo phương thức mới.

Từ ngày 21/5/2015, Vietnam Airlines sẽ triển khai bán vé máy bay Jetstar Pacific trên hệ thống bán vé của hãng bay này. Ngoài ra, hãng hàng không Qantas Airways (Úc) bắt đầu triển khai chương trình cộng điểm cho khách hàng khi mua vé của Jetstar. Điểm thưởng được quy đổi thành vé máy bay của Jetstar và Qantas.

Cách thức bán vé rẻ cũng được hãng bay này thay đổi. Từ ngày 27/5/2015, Jetstar Pacific triển khai nhiều khuyến mại như 7.000 vé máy bay giá 7 đồng, mua chiều đi miễn phí chiều về. 

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, cho biết: “Với giá trị mới này, chúng tôi mong muốn rằng có thể thay đổi tâm lý của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ của hãng hàng không giá rẻ. Đây cũng sẽ là lợi thế để chúng tôi khẳng định sự khác biệt và vị trí dẫn đầu trong thị trường hàng không giá rẻ Việt Nam”. 

Ông Hà nói thêm, ngoài giá rẻ, hãng đang hướng đến mục tiêu chất lượng phục vụ tốt và gần khách hàng hơn. Nụ cười tươi tắn, sự hướng dẫn ân cần, chuyên nghiệp từ nhân viên mặt đất đến phi hành đoàn là những yếu tố liên quan đến chất lượng hãng hướng đến. Sự ưu tiên quan sát, xuất hiện kịp thời và hỗ trợ hết mức của đội ngũ tiếp viên khi khách hàng gặp khó khăn về hành lý, di chuyển hay bất kỳ vấn đề nào trên chuyến bay cũng sẽ là giá trị mới của hãng. 

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group - hãng hàng không đang bay đến 60 điểm đến 16 quốc gia. Hãng đang triển khai 25 đường bay nội địa và quốc tế. Trong 5 tháng đầu năm 2015, hãng bay này đã triển khai thêm 9 đường bay mới.

Jetstar mở đường bay giá rẻ TP HCM - Chu Lai

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Jetstar Pacific- cho biết, TP HCM - Chu Lai là đường bay đầu tiên phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Quảng Nam, Quảng Ngãi và khu vực phía Nam.

 

Ngọc Lan

Bạn có thể quan tâm