Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jetstar mở đường bay giá rẻ TP HCM - Chu Lai

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Jetstar Pacific- cho biết, TP HCM - Chu Lai là đường bay đầu tiên phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Quảng Nam, Quảng Ngãi và khu vực phía Nam.

Ngày 19/5/2015, chuyến bay giá rẻ đầu tiên tuyến TP HCM - Chu Lai của hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức đi vào hoạt động. Theo ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, đây là lần đầu tiên, dịch vụ hàng không giá rẻ được Jetstar Pacific triển khai, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân giữa tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, cùng các vùng lân cận và khu vực phía Nam. 

Đường bay giữa TP HCM - Chu Lai được thực hiện bằng máy Airbus A320s 180 ghế đồng hạng phổ thông. Giá vé giữa TP HCM - Chu Lai có nhiều mức linh hoạt, được phân phối từ thấp đến cao, bắt đầu từ 550.000 đồng mỗi chặng chưa bao gồm vé khuyến mại. 

Trong giai đoạn đầu, hãng này sẽ thực hiện 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ 3, 5 và 7. Chuyến bay từ TP HCM đi Chu Lai có số hiệu BL228, cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 11h20. Chiều ngược lại có số hiệu BL229, cất cánh tại sân bay Chu Lai vào lúc 13h10. Tổng thời gian bay là 1 tiếng 15 phút.  

Đây là đường bay thứ 6 được Jetstar Pacific khai trương chỉ trong 5 tháng đầu năm 2015. Trước đó, hãng đã triển khai bán vé cho các đường bay mới giữa Hà Nội và Đà Lạt, Phú Quốc, Hong Kong. Hiện mạng bay nội địa của Jetstar Pacific gần như “phủ kín” các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Hàng không Việt Nam 'phủ sóng' mọi sân bay quốc tế năm 2020

Theo dự thảo Đề án tái cơ cấu vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020, ngành này sẽ có hoạt động khai thác đến toàn bộ các cảng quốc tế.

Ngọc Lan

Bạn có thể quan tâm