Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tung 1,5 triệu vé giá 68.000 đồng

Từ 15/12 đến 22/12, Vietjet bán ra 1,5 triệu vé lộc phát giá chỉ 68.000 đồng áp dụng cho tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Yangon.

Các vé này áp dụng cho thời gian bay từ 5/1/2016 đến 31/10/2016 (trừ các ngày lễ Tết). Chương trình vé ưu đãi này nằm trong chương trình "Vui tiệc cổ tích - cùng đón bất ngờ".

Tận hưởng các dịch vụ tiện ích.

Bay cùng Vietjet trong thời gian này, hành khách sẽ cảm nhận được không khí tươi vui khi đặt chân đến sân bay. Những nhân vật cổ tích, truyền thuyết quen thuộc như cô Tấm, Thánh Gióng, Lang Liêu hay Táo quân cưỡi máy bay vui nhộn sẽ gặp gỡ, chụp ảnh, tặng quà, mang đến nhiều lời chúc tốt đẹp.

Các chuyến bay may mắn sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng ngay trên tàu bay với nhiều quà tặng bất ngờ như smartphone, vé máy bay quốc tế, kỳ nghỉ tại các khu nghỉ mát 5 sao sang trọng…

Bay cùng Vietjet vào đúng mùa lễ hội này, niềm vui như được nhân ba.

Đặc biệt hơn, các hành khách may mắn của Vietjet có cơ hội sở hữu giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là căn hộ cao cấp Dragon City trị giá lên tới 2 tỷ đồng

Hành khách có thể thỏa thích bay cùng vé lộc phát của Vietjet.

Nếu như trước đây, bạn chỉ mua được vé 0 đồng trong khung giờ vàng 12h rồi, Vietjet thôi! thì nay, với số lượng vé lớn và được phân bố đều đặn vào nhiều thời điểm trong ngày, bạn có thêm nhiều cơ hội để bay rẻ cùng Vietjet . 

Ngay từ bây giờ, độc giả có thể truy cập website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com và facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục đặt vé để nhanh tay sở hữu những chiếc vé tiết kiệm, may mắn.

Thuận tiện hơn, hành khách có thể thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/Master/AMEX/JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký internet banking). Vé lộc phát tiết kiệm từ 68.000 đồng đang tiếp nối chuỗi khuyến mãi lớn của Vietjet.




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm