Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tiên phong lan tỏa thông điệp bảo vệ động vật hoang dã

Mùa hè này, Vietjet mang đến trải nghiệm bay độc đáo với chuỗi hoạt động trên không đặc sắc, nơi công nghệ hiện đại kết hợp thông điệp xanh, để lại dấu ấn khó phai cho hành khách.

Viettjet anh 5

Vietjet còn giới thiệu đến hành khách những trải nghiệm văn hóa độc đáo, đậm đà bản sắc của mỗi quốc gia, điểm đến. Tại Mumbai (Ấn Độ), hành khách được chào đón bởi điệu múa công truyền thống với hình ảnh của chim công - quốc điểu của Ấn Độ, biểu tượng của sự kiêu hãnh và thịnh vượng.

Viettjet anh 6

Ở Thành Đô (Trung Quốc), những khoảnh khắc đáng yêu bên chú gấu Panda bầu bĩnh - biểu tượng của hòa bình - không chỉ mang lại niềm vui cho hành khách mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc về bảo vệ loài vật quý hiếm này, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách.

Viettjet anh 7

Tại Viêng Chăn (Lào), Vietjet đã biến ngày Quốc tế Voi (12/8) thành một lễ hội sôi động ngay tại sân bay Quốc tế Wattay, lan tỏa niềm vui và thông điệp bảo vệ loài voi đến mọi người.

Viettjet anh 11

Với hướng dẫn viên Koala ở chặng cuối của mùa hè rực rỡ, Vietjet mang đến làn gió mới cho hành khách đến Australia, đất nước ở nam bán cầu. Hoạt động còn ý nghĩa hơn khi diễn ra đúng dịp chuẩn bị chào đón tháng bảo vệ Koala - Save the Koala (tháng 9).

Viettjet anh 12

Koala vui vẻ đã cùng Vietjet chào đón hành khách từ sân bay Tân Sơn Nhất, mang tới trải nghiệm đặc biệt checkin cùng Koala AR và tặng quà lưu niệm dễ thương cho hành khách. Với đội tàu bay hiện đại, sử dụng nhiên liệu hiệu quả, cùng những vật dụng thân thiện môi trường như mo cau, tre, dừa, bao bì phân hủy... Vietjet đang hiện thực hóa các mục tiêu ESG, giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050 và phát triển bền vững.

Viettjet anh 13

Mùa hè 2024 đã để lại những dấu ấn khó quên cho hành khách với chuỗi hoạt động đặc sắc cùng Vietjet. Mỗi chuyến bay không chỉ là một hành trình di chuyển, mà còn là cuộc phiêu lưu văn hóa, nơi những giá trị tốt đẹp được kết nối và lan tỏa. Vietjet tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, mang đến những trải nghiệm bay tràn đầy cảm hứng, tươi trẻ và năng động, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm