Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tặng hàng ngàn vé 0 đồng trên tất cả đường bay

Thay cho món quà đầu xuân, Vietjet vừa mở chương trình “Tưng bừng đón Tết, thỏa sức du xuân” với hàng trăm ngàn vé máy bay 0 đồng trên tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế.

Đây không phải là lần đầu tiên Vietjet mang đến những chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng. Tuy nhiên, cả trăm ngàn vé máy bay siêu tiết kiệm trở nên ý nghĩa hơn trong mùa lễ hội, khi nhu cầu về quê, đi lại thăm viếng, du lịch của người dân tăng cao. Không chỉ áp dụng cho các chuyến bay “lệch đầu” trong dịp Tết Ất Mùi, hành khách sở hữu vé 0 đồng này của Vietjet còn có thể lựa chọn ngày bay trong suốt năm 2015 từ ngày 20/1 đến ngày 31/12 (trừ các ngày lễ Tết).

Hành khách luôn được chào đón nồng nhiệt khi bay cùng Vietjet.
Hành khách luôn được chào đón nồng nhiệt khi bay cùng Vietjet.

Ngay từ khi công bố chương trình, Vietjet đã nhận được sự chào đón và phản hồi tích cực của khách hàng. Minh Thy, một bạn trẻ tại TP.HCM cho biết: “Mình và bạn bè luôn đăng ký nhận thư điện tử của Vietjet, hào hứng theo dõi các chương trình khuyến mại của hãng để có thể tìm những chiếc vé giá tốt nhất, thực hiện giấc mơ được đi thăm thú khắp nơi”.

Như thường lệ, các khách hàng có thể đặt vé 0 đồng này trên các kênh trực tuyến của Vietjet vào 12h – 14h mỗi ngày, trong khoảng thời gian 12/1 – 12/2, tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com, và trên facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”. Vé máy bay của Vietjet có thể thanh toán thuận tiện bằng thẻ Master, Visa Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng kí Internet Banking).

Tàu bay mới, hiện đại, nội thất sang trọng của Vietjet.
Tàu bay mới, hiện đại, nội thất sang trọng của Vietjet.

Bay cùng Vietjet, hành khách còn có cơ hội trở thành hành khách thứ 10 triệu của hãng. Dự kiến hành khách may mắn này sẽ xuất hiện vào cuối tháng 1 năm 2015. Quà tặng cho hành khách may mắn này là sẽ được bay miễn phí cùng Vietjet nguyên cả năm.

Những chương trình khuyến mại của Vietjet đã mở ra cơ hội được “bay” cho tất cả mọi người, tạo điều kiện cho việc đi lại giữa các địa phương trong nước cũng như từ Việt Nam đến các quốc gia thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, có mặt trên những chiếc máy bay thế hệ mới của Vietjet, trải nghiệm chuyến bay an toàn, vui vẻ, thoải mái, tiện nghi với ghế da sang trọng cùng những bữa ăn nóng sốt, tận hưởng dịch vụ chu đáo, tận tâm của các tiếp viên thân thiện sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của nhiều người.

Nguyễn Giang Anh

Bạn có thể quan tâm