Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáng sinh rộn ràng trên các chuyến bay của Vietjet Air

Những ngày này, hành khách có mặt trên các chuyến bay của Viejet sẽ bắt gặp hình ảnh nữ tiếp viên xinh đẹp đeo chiếc bờm gắn sừng hươu, nở nụ cười tươi.

Noel cũng là dịp để mỗi người cùng chia sẻ thông điệp của hòa bình, tình yêu và đoàn tụ. Hình ảnh tiếp viên Vietjet với sừng hưu xinh xắn tặng những món quà đáng yêu cho hành khách càng khiến không khí Giáng sinh thêm rộn ràng và tràn ngập sắc màu. Cả người nhận quà và người trao quà cùng trao những nụ cười ấm áp là hình ảnh đẹp báo hiệu một mùa Noel đang đến gần.

Tại các quầy check-in của hãng, bên cạnh những hình ảnh trang trí Noel bắt mắt, tất cả nhân viên đều đeo những chiếc sừng hươu hướng dẫn hành khách làm thủ tục với thái độ thân thiện, nhiệt tình. Nhiều hành khách chia sẻ, họ cảm thấy thực sự thích thú khi nhận những món quà đáng yêu của nhân viên trong trang phục ông già Noel.

Kỹ thuật viên trong trang phục ông già Noel miệt mài làm việc ngoài sân bay để đảm bảo những chuyến bay an toàn cho hành khách.
Kỹ thuật viên trong trang phục ông già Noel miệt mài làm việc ngoài sân bay để đảm bảo những chuyến bay an toàn cho hành khách.

Cũng trong thời điểm này, hãng liên tục mở bán vé máy bay với giá khuyến mãi đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước với mong muốn mọi hành khách sẽ được đoàn tụ cùng gia đình trong ngày lễ Giáng sinh 2014.

Viejet

Tư liệu: Viejet

Bạn có thể quan tâm