Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet mở đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Ahmedabad

Du khách có thể dễ dàng "xách ba lô lên và đi" giữa thành phố Đà Nẵng và Ahmedabad (Ấn Độ) nhờ đường bay thẳng của Vietjet.

Khai thác 4 chuyến bay khứ hồi vào thứ ba, thứ năm, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, Vietjet mang tới cơ hội trải nghiệm hành trình bay đến Ahmedabad (Ấn Độ) với giá vé từ 239.000 đồng mỗi chặng (chưa bao gồm thuế, phí) trong chỉ hơn 4 giờ bay.

Giá còn tốt hơn khi hành khách săn vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) bay cùng Vietjet trong 3 ngày khuyến mại thứ tư, thứ năm, thứ sáu hàng tuần cho tất cả đường bay kết nối Việt Nam và Ấn Độ.

Hành khách cũng có thể dễ dàng bay thẳng đến "thành phố đền đài" Ahmedabad của nền văn minh sông Hằng vĩ đại, hay chu du "thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam" Đà Nẵng với vé bay mở bán trên kênh website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu. Đặt vé và trả qua Vietjet SkyClub, khách hàng còn được miễn phí thanh toán.

Khác New Delhi hay Mumbai, thành phố Ahmedabad tươi đẹp, cổ kính đặc trưng với các công trình kiến trúc từ cổ xưa đến hiện đại như pháo đài Bhadra Fort, đền Swaminarayan, Hathee Singh Jain. Bảo tàng Dệt may Calico lưu giữ một trong những bộ sưu tập vải dệt cổ hoàn hảo của thế giới, cũng là nơi du khách không thể bỏ qua khi đến Ahmedabad.

Bên cạnh đó, người dân, du khách có cơ hội đến "thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam", trải nghiệm hành trình di sản miền Trung từ Đà Nẵng tới Hội An, Huế để thỏa sức đắm mình trong những bãi biển thơ mộng, khu nghỉ dưỡng sang trọng; ngắm nhìn cầu Vàng, cầu Rồng; khám phá nét văn hóa nghệ thuật, ẩm thực đặc trưng của người dân Việt Nam.

Ngoài ra, có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn mùa lễ hội cuối năm từ Vietjet đang chờ hành khách khám phá.

Vietjet,  hang khong gia re anh 3

Vietjet mang đến nhiều khuyến mại hấp dẫn mùa lễ hội cuối năm.

Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành chất lượng, Vietjet mang tới cơ hội bay tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận "An toàn khai thác IOSA". Hãng được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không - bởi tổ chức AirlineRatings; thuộc "Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính" trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal; liên tục nhận giải “Hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất” trao bởi các tổ chức Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Để biết thông tin chi tiết, độc giả truy cập www.vietjetair.com.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm