Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet mở bán 500.000 vé giá từ 0 đồng

Vào khung giờ vàng 12h-14h, trong 3 ngày 16-18/9, Vietjet sẽ mở bán gần nửa triệu vé giá từ 0 đồng cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế đến Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan...

Đi lại vào mùa cao điểm như lễ hội và tết nguyên đán luôn là nỗi lo của nhiều người. Săn vé sớm, bạn không chỉ tránh khỏi tình trạng chen lấn mà còn có cơ hội mua vé rẻ bất ngờ. Từ ngày 16/9 đến 18/9, vào khung giờ vàng 12h -14h, du khách sẽ có cơ hội săn gần nửa triệu vé Vietjet với giá từ 0 đồng cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế đến Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Singapore, Thái Lan.

Tuấn Anh, nhân viên văn phòng làm việc tại TP HCM chia sẻ: "Gia đình tôi rất hay sử dụng các dịch vụ ưu đãi của Vietjet. Với lịch bay linh hoạt từ 1/1/2016 đến 22/4/2016, nhân cơ hội này, cả nhà tôi nhất định phải sang Hàn Quốc du xuân".

Mua vé Tết từ bây giờ để có giá vé tốt nhất.
Mua vé Tết từ bây giờ để có giá vé tốt nhất.

Với chương trình khuyến mại giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”, mỗi chuyến đi, mỗi mùa du lịch tận hưởng lễ hội, hãng hàng không Vietjet nỗ lực mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và chi phí tiết kiệm nhất có thể. Do đó, di chuyển bằng đường hàng không trở nên dễ dàng hơn. Săn vé Vietjet đang dần trở thành thói quen, lan tỏa từ gia đình đến công sở, từ tín đồ du lịch đến dân bàn giấy.

“Bên cạnh giờ vàng, truy cập website www.vietjetair.com, bạn còn có cơ hội sở hữu vé khuyến mãi với giá bất ngờ chỉ từ 199.000 đồng; 299.000 đồng; 399.000 đồng cho thời gian bay từ nay đến 22/4/2016 chỉ với thao thao tác săn vé và thanh toán đơn giản”, một phượt thủ chuyên săn vé hào hứng cho hay.

Bên cạnh chương trình khuyến mại giờ vàng hấp dẫn, Vietjet cũng khiến nhiều hành khách háo hức khi công bố thời gian bán vé tết sớm. “Lên kế hoạch mua vé tết sớm tiết kiệm thời gian lẫn chi phí. Năm nay, Vietjet đã công bố bán vé, tết này việc đi lại, thăm họ hàng của gia đình tôi càng thêm dễ dàng”, Anh Thư, một hành khách đến từ Hà Nội cho biết.

Chú thích ảnh: Du xuân, đón tết sum vầy bên gia đình thật dễ dàng và thuận tiện khi bay cùng Vietjet
Du xuân, đón tết sum vầy bên gia đình trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi bay cùng Vietjet.

Đại điện một hãng lữ hành tại Đà Nẵng cũng cho biết, Vietjet tung vé sớm cho mùa tết càng khiến cho việc đi lại của hàng khách trở nên dễ dàng và tiết kiệm. “Ngày vàng vé tết tiết kiệm đang nối dài chuỗi khuyến mãi hấp dẫn của Vietjet. Dù là mùa cao điểm hay thấp điểm, hãng luôn tạo nên xu hướng đi lại, du lịch mới mẻ và thuận tiện, góp phần giảm bớt nỗi lo cho hành khách”, vị này cho biết thêm.

Website: www.vietjetair.com/

Mobile: https://m.vietjetair.com/

Facebook: www.facebook.com/vietjetglobal

Vào mục “Đặt vé” từ 12h đến 14h ngày 16/9 đến 18/9 để “Bay là thích ngay” và nhận khuyến mãi vào giờ vàng cùng Vietjet.

Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/AMEX/JCB/thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm