Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khen hàng không Vietjet

Xuất hiện tại sự kiện của hàng không Vietjet cuối tuần qua ở TP HCM, Sơn Tùng cho biết anh rất ấn tượng và hào hứng trước sự trẻ trung, năng động của hãng hàng không thế hệ mới.

“Trang phục của tiếp viên Vietjet rất đẹp, máy bay có màu sơn bắt mắt, sinh động, Vietjet đúng là hãng hàng không không phải dạng vừa đâu”, Sơn Tùng dí dỏm so sánh. Lần đầu tham gia sự kiện của hãng hàng không này, Sơn Tùng tỏ ra rất phấn khích, anh hát liên tiếp 3 bài hit của mình, trong đó có bản Em của ngày hôm qua khiến cả khán phòng cùng nhún nhảy theo.

Sơn Tùng chúc Vietjet phát triển hơn nữa, cánh bay tràn ngập bầu trời.

Việc một hãng hàng không mời ca sĩ nhạc pop như Sơn Tùng tham gia sự kiện chuyên ngành là khá lạ song đại diện hãng chia sẻ sự sáng tạo này bắt nguồn từ chính triết lý kinh doanh của Vietjet, đó là hướng tới sự trẻ trung, hiện đại, thân thiện và vui tươi.

Chia sẻ cảm nhận của mình về hãng hàng không thế hệ mới đang mong muốn trở thành hãng hàng không được hành khách yêu mến nhất ở Việt Nam cũng như khu vực, Sơn Tùng nhận xét Vietjet đem tới cho anh ấn tượng về sự rực rỡ và tươi trẻ, nhất là màu sắc trang phục của tiếp viên và màu sơn của máy bay. “Nhiều lần đi máy bay, tôi thấy máy bay của Vietjet đậu trên sân rất sinh động và tôi xin chúc Vietjet phát triển hơn nữa, cánh bay Vietjet ngập tràn bầu trời. Chúc Vietjet có thật nhiều những chuyến bay không phải dạng vừa đâu”, Sơn Tùng hài hước nói.

Cùng tham gia sự kiện này, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trìu mến và có phần ưu ái chia sẻ Vietjet là sự chọn lựa của cô thời gian gần đây, phần vì giờ bay hợp lý và phần vì cô cảm thấy mình thực sự được ưu ái khi bay cùng Vietjet. Không chỉ check-in nhanh chóng (cô sử dụng dịch vụ Sky Boss), phòng chờ yên tĩnh, sang trọng, xe đưa đón riêng ra tận cầu thang máy bay mà cô còn nhận được thật nhiều sự thân thiện của phi hành đoàn, các tiếp viên phục vụ trên chuyến bay. Điều này mang lại cho cô cảm giác thoải mái, thư giãn, như đang trở về nhà dù là chuyến bay đi hay bay về.

Tiếp viên trẻ trung, thân thiện.

An toàn, thoải mái, tiện lợi cũng chính là cảm giác Vietjet đưa lại cho hành khách trên mỗi chuyến bay của mình. Trong năm 2014, doanh thu của hãng đạt trên 8.100 tỷ đồng, nộp ngân sách và phí thu hộ trên 1.400 tỷ đồng. 6 tháng đầu năm 2015, hãng vận chuyển trên 4 triệu lượt khách, doanh thu Vietjet đạt trên 5.700 tỉ đồng, đóng góp 70% vào tăng trưởng hàng không nội địa.

Máy bay với hình ảnh sinh động của Vietjet.

Vietjet hiện khai thác hơn 33 đường bay trong nước và quốc tế đến Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Xiêm Riệp, Nhật Bản, Ấn Độ... phục vụ hơn 13 triệu lượt khách. Hàng triệu người lần đầu tiên được đi trên những chiếc máy bay hiện đại, trải nghiệm những dịch vụ hàng không chuyên nghiệp, sáng tạo, độc đáo.

Mỗi ngày Vietjet đang thực hiện 165 chuyến bay, con số này cho thấy với sự xuất hiện của Vietjet, phương tiện đi lại bằng đường hàng không đã được phổ cập, mọi tầng lớp người dân đều có thể dễ dàng lựa chọn, sử dụng, không còn là phương tiện di chuyển xa xỉ, mà trước đây chỉ những người có thu nhập cao mới tiếp cận được.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm