Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet đồng hành quảng bá nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế

Vietjet luôn đồng hành và tôn vinh nhan sắc của các người đẹp, cũng như nỗ lực quảng bá hình ảnh con người, văn hoá Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Tối 4/12 tại Thái Lan, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên (23 tuổi) đến từ Việt Nam đã vượt qua hàng chục thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Trong suốt hành trình của Thùy Tiên từ top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 đến Miss Grand International 2021, Vietjet luôn đồng hành và tôn vinh nhan sắc của người đẹp sinh năm 1998, cũng như nỗ lực quảng bá hình ảnh con người, văn hoá Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Vietjet,  hang hang khong anh 1

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (giữa) đăng quang tại Miss Grand International 2021.

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên sẽ ở lại Thái Lan một năm để thực hiện trách nhiệm của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Vietjet sẽ tài trợ tân hoa hậu một năm bay miễn phí hạng vé SkyBoss Premier trên khắp mạng bay, cũng như đồng hành cùng cô trong các hoạt động cộng đồng, môi trường tại Thái Lan và Việt Nam thời gian tới.

Năm nay, các thí sinh Miss Grand International 2021 đã bay cùng Vietjet trên hành trình di chuyển tại Thái Lan và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng phi hành đoàn ở độ cao 10.000 m. Các người đẹp cũng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với cựu thí sinh Miss Grand trong vai trò tiếp viên Vietjet trẻ trung và thân thiện.

Vietjet,  hang hang khong anh 2

Trang thông tin chính thức của Miss Grand International 2021 đăng tải hình ảnh thí sinh bay cùng Vietjet từ Phuket đến Bangkok trước đêm thi chung kết.

Theo chia sẻ của Thùy Tiên, cô hy vọng sẽ kịp thu xếp để về Việt Nam đón Tết Nguyên đán cùng gia đình. Với mạng bay tại Việt Nam, Thái Lan và khu vực, Vietjet sẽ tiếp tục đồng hành cùng tân hoa hậu trong những hành trình sắp tới.

Vietjet,  hang hang khong anh 3

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (giữa) trong trang phục áo tắm của Vietjet tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2018.

Trước đó, Vietjet đã đồng hành cùng nhiều cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại trong nước và quốc tế khác. Nhiều người đẹp từng tham gia và đăng quang tại Miss Grand Thailand đang là thành viên Vietjet, tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng, bảo vệ môi trường của hãng.

Unchaya Petchamanee - Hoa hậu Miss Grand Songkhla 2020 tham gia cuộc thi Miss Grand Thailand 2020 - chia sẻ cô cảm thấy may mắn vì được tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand.

“Cuộc thi đã giúp tôi rèn giũa nhiều kỹ năng quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt phục vụ cho công việc tiếp viên như sự tự tin, tính kiên nhẫn và khả năng giải quyết tình huống. Tôi tự hào được cùng Vietjet Thái Lan phát triển bản thân cũng như trong công việc mà mình yêu thích”, Petchamanee khẳng định.

Chananchida Methapakdeesakul - tiếp viên Vietjet tại Thái Lan và là Miss Grand Rayong 2020 - cho biết: “Nỗ lực không ngừng nghỉ là chìa khoá giúp tôi đăng quang Miss Grand Rayong 2020. Quan điểm của tôi là luôn cố gắng không ngừng, dù gặp khó khăn, thử thách vẫn phải kiên cường, không đầu hàng”. Tính kỷ luật cao và tinh thần thép đã giúp cô chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp, cũng như trở thành nữ tiếp viên được đánh giá cao tại Vietjet trong thời gian qua.

Là tiếp viên hàng không sau đó giành vương miện Miss Grand Phrae 2016, Kantida Lungjareon cảm thấy hãnh diện khi không chỉ làm việc cho một thương hiệu hàng không đa quốc gia, mà còn đạt thành tựu cao tại đấu trường nhan sắc, trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ.

Cô luôn hướng đến tiêu chí “vẻ đẹp từ trong ra ngoài”. Với Kantida, sắc đẹp không chỉ bộc lộ ra bên ngoài, mà còn phải tỏa sáng từ phẩm chất bên trong, ví dụ như việc phục vụ hành khách tận tâm trong công việc tiếp viên hàng ngày.

Người đẹp Nicharee Boonsiri từng đoạt giải nhất Miss Grand Sakon Nakhon, sau đó tiếp tục đại diện tỉnh Sakon Nakhon tham gia Miss Grand Thailand 2017, hiện cũng là thành viên tích cực của Vietjet tại Thái Lan. Sau khi kết thúc cuộc thi, cô lựa chọn tiếp tục công việc là tiếp viên hàng không tại Vietjet.

Người đẹp chia sẻ cô rất vui khi được làm công việc mình đam mê. Đối với cô, vẻ đẹp thật sự đến từ tâm hồn, thể hiện qua mỗi nụ cười chân thành. Cô biết ơn vì Vietjet đã trân trọng và tạo cơ hội cho cô trao gửi món quà đó đến hành khách trên mỗi chuyến bay.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm