Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet Air tung ra 3 triệu vé giá ưu đãi vào khung giờ vàng

Với 3 triệu vé giá hấp dẫn vào khung giờ vàng, Vietjet đang tạo nên một cơn sốt mới từ gia đình đến công sở.

Theo tinh thần mỗi ngày đều có khuyến mại, chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!” đang mang đến hàng triệu cơ hội săn vé với giá hấp dẫn tại tại website www.vietjetair.com và www.facebook.com/vietjetvietnam vào đúng giờ vàng 12h-14h mỗi ngày.

Dạo một vòng công sở và facebook mới thấy hết sức nóng của chương trình. Đối với người thích di chuyển hay du lịch, “12h rồi, Vietjet thôi!” đang dần trở thành câu nói quen thuộc, chuyện săn vé vì thế càng thêm dễ dàng.

Sức nóng của chương trình “12h rồi, Vietjet thôi” đang lan tỏa khắp nơi.
Sức nóng của chương trình “12h rồi, Vietjet thôi” đang lan tỏa khắp nơi.

Minh Tuấn, nhân viên kế toán tại Hà Nội chia sẻ: “Các chị đồng nghiệp bảo cứ 12h-14h vào xem là mua được vé khuyến mãi nên mình ăn trưa sớm, mở máy trực chiến. Vé rẻ nhiều lắm, thích nhất là 20/5-20/6 giá chỉ từ 0 đồng. Mình đã đặt được một cặp, thêm vé nữa là cả gia đình sẽ có chuyến đi vô cùng tiết kiệm”.

Đồng tình với anh Tuấn, chị Trang (giáo viên) cũng hồ hởi cho biết: “Vấn đề chỉ là chọn thời điểm bay và nơi đến trong hàng triệu vé đó thôi” bởi vé khuyến mãi được áp dụng cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế của Vietjet, thời gian thuận tiện và cách thức đặt vé thật sự dễ dàng. Theo chị, săn vé càng sớm càng tiết kiệm, mỗi ngày sẽ có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau về đường bay, giá vé, quà tặng… luôn được Vietjet cập nhật thường xuyên.

Thỏa sức khám phá những điểm đến hấp dẫn cùng Vietjet
Thỏa sức khám phá những điểm đến hấp dẫn cùng Vietjet.

Cùng với “12h rồi, Vietjet thôi!”, hành khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn theo đúng mục đích cũng như sở thích du lịch với hàng loạt điểm đến: yêu thiên nhiên, thích khám phá thì đến Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Quảng Bình; tìm hiểu văn hóa đã có Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng; còn với dân nghiện shopping thì không thể bỏ qua các thiên đường mua sắm như Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc.

Không chỉ là hàng triệu cơ hội bay, hành khách còn có thể chủ động thời gian để sở hữu những chiếc vé ưng ý nhất vào đúng giờ nghỉ trưa chỉ bằng hình thức thanh toán đơn giản như thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM có đăng ký Internet Banking.

Bên cạnh đó, chương trình còn tạo thói quen săn vé sớm với mức giá ưu đãi, thuận tiện vào mỗi buổi trưa hàng ngày, giúp những chuyến đi của người dân và hành khách luôn được đảm bảo. Mặt khác, du lịch thời gian thấp điểm đang là xu hướng mới của rất nhiều du khách, giúp tránh được tình trạng quá tải khi di chuyển cũng như chất lượng dịch vụ.

Hàng triệu cơ hội bay với giá tiết kiệm đang chờ đón hành khách.
Hàng triệu cơ hội bay với giá tiết kiệm đang chờ đón hành khách.

Chương trình “12 giờ rồi, Vietjet thôi!" mở bán 3 triệu vé khuyến mãi cho giai đoạn bay đến hết năm 2016 tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphonehttps //m.vietjetair.com và trên facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”.

Trong tháng đầu ra mắt chương trình, từ 20/5 đến 20/6, Vietjet khuyến mãi 50.000 vé đầu tiên với giá chỉ từ 0 đồng áp dụng cho tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, áp dụng cho thời gian bay từ 3/9 đến 15/12. 

Hành khách có thể thanh toán thuận tiện bằng thẻ Visa Card, Master Card, AMEX (American Express), JCB và thẻ nội địa ATM (đã đăng ký Internet Banking).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm