Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet Air mở bán vé khuyến mãi đến các nước Đông Nam Á

Với giá vé tiết kiệm từ Vietjet chỉ 1,8 triệu đồng khứ hồi, bạn đã có thể hiện thực hóa giấc mơ khám phá Myanmar cổ kính, Singapore hiện đại hay Bangkok sôi động.

Tháng 10 đến gắn liền với lễ hội té nước Thingyan và cũng là thời điểm vàng để đi du lịch Myanmar. Tuy nhiên, trước làn sóng khách du lịch đổ xô tới Myanmar, các chi phí dịch vụ đều trở nên đắt đỏ, nhất là vé máy bay.

Theo Ivivu - trang web chuyên về du lịch, nếu đặt vé khứ hồi của các hãng hàng không khác, khách hàng phải chi trả ít nhất là 5 triệu đồng cho chặng khứ hồi để đến được Myanmar.

Hiểu tâm lý khách hàng, hãng không Vietjet sẽ khai trương đường bay từ TP HCM tới Yangon có giá vé rẻ, không cần phải nối chuyến. Đặc biệt, trong 3 ngày (từ 5 đến 7/10), Vietjet mở bán vé máy bay khuyến mãi cho chặng bay từ TP HCM đến Yangon, giá chỉ từ 0 đồng.

Ngoài Myanmar, Bangkok vào mùa thu cũng là điểm đến thú vị, thu hút sự quan tâm của nhiều phượt thủ. Trong khi đó, Singapore mới đích thực là điểm phải đến trong mùa du lịch cuối năm, khi các trung tâm thương mại vào mùa sale off, những đường phố được trang hoàng rực rỡ chào đón Noel và giáng sinh.

"Mua sắm ở Singapore thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời, tôi không thể quên được cảm giác đứng trước những trung tâm thương mại hiện đại, sáng rực, bên trong ngập tràn hàng hiệu treo biển sale off tới 50-70%. Sau khi mua sắm, chúng tôi đi bộ dọc đại lộ Orchard, ghé một tiệm cà phê nổi tiếng, hít hà mùi thơm tỏa ra từ chiếc máy xay, lắc lư theo điệu nhạc latin, ngắm mọi người chen vai sát cánh đi mua sắm", Diễm Hà, một khách du lịch từng đến Singapore dịp cuối năm chia sẻ.

Cũng háo hức chờ tới ngày vàng khuyến mãi của Vietjet để săn vé giá rẻ, Phùng Mỹ Yến, quản lý một thẩm mỹ viện lớn cho biết cô và các bạn cùng nghề dự định đi Bangkok vào dịp lễ Noel, vừa du lịch vừa học hỏi kinh nghiệm quản lý các cơ sở làm đẹp.

"Bình thường vé máy bay của Vietjet đi Bangkok từ Hà Nội đã rất rẻ rồi, chỉ vài trăm nghìn đồng lượt, dịp khuyến mại giá vé chỉ từ 0 đồng hoặc 299.000 đồng, 399.000 đồng, thực sự rất hấp dẫn và đáng để ngóng", Mỹ Yến bật mí.

Cùng Vietjet bay khắp Đông Nam Á: TP HCM - Yangon, TP HCM - Singapore, TP HCM/Hà Nội - Bangkok, giá chỉ từ 0 đồng.

Chương trình khuyến mãi 3 ngày vàng (5-7/10).

Nhanh tay truy cập www.vietjetair.com từ 12h - 14h mỗi ngày để Bay là Thích ngay và nhận khuyến mãi mỗi ngày vào giờ vàng cùng Vietjet.

Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/AMEX/JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm