Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank triển khai ưu đãi với tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng

VietinBank triển khai đợt 2 chương trình “Gửi tiền trao an” với nhiều quà tặng, giải thưởng có tổng trị giá hơn 7 tỷ đồng.

Từ 1/12/2022 đến 28/2/2023, khách hàng gửi tiền tiết kiệm từ 150 triệu đồng trở lên tại quầy, iPay/ATM của VietinBank có cơ hội nhận quà tặng bằng tiền mặt đến 2 triệu đồng. Trong “tháng vàng tri ân” từ 1/1 đến 20/1 vừa qua, các khách hàng mới có tổng giá trị tiền gửi cao nhất còn nhận 20 triệu đồng/người.

VietinBank,  Gui tien trao an anh 1

VietinBank triển khai đợt 2 chương trình “Gửi tiền trao an”.

Đặc biệt, khi gửi từ 20 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận mã dự thưởng tham gia quay số may mắn. Nếu gửi tiết kiệm qua kênh iPay/ATM, khách hàng được nhân đôi số lượng mã dự thưởng. Các giải thưởng quay số gồm: Một giải đặc biệt là 5 cây vàng SJC; một giải nhất là một cây vàng SJC; ba giải nhì, mỗi giải là 5 chỉ vàng SJC và 25 giải ba, mỗi giải là một chỉ vàng SJC.

Trong đợt 1 chương trình khuyến mại “Gửi tiền trao an”, hàng nghìn khách hàng may mắn đã nhận quà tặng từ VietinBank. Vẫn còn các món tiền thưởng cùng quà tặng giá trị đang đón chờ khách hàng trong đợt 2 của chương trình.

VietinBank,  Gui tien trao an anh 2

Để xem thể lệ chi tiết của chương trình, khách hàng truy cập tại đây.

Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900558868, email contact@vietinbank.vn.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm