Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietinbank tuyển dụng hơn 120 vị trí

Tiếp nối chương trình tuyển dụng “Hồi hương lập nghiệp - Có VietinBank chờ” vào tháng 3, VietinBank triển khai đợt tuyển dụng tháng 4 với hơn 120 chỉ tiêu tại hơn 20 chi nhánh.

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 20/4 đến 6/5 theo một trong 2 hình thức: trực tuyến và nộp trực tiếp. Để gửi hồ sơ online, ứng viên đăng ký tài khoản trên trang tuyển dụng của VietinBank bằng cách truy cập trang tuyendung.vietinbank.vn và chọn mục Ứng tuyển.

Ứng viên nộp hồ sơ bản cứng trực tiếp tại phòng tổ chức hành chính của chi nhánh có chỉ tiêu tuyển dụng. Các chi nhánh này được cập nhật tại website: www.vietinbank.vn, mục Thông tin mạng lưới.

VietinBank anh 1
Chi tiết chỉ tiêu tuyển dụng và mô tả công việc theo dõi tại website tuyendung.vietinbank.vn.

Bộ hồ sơ ứng tuyển online và trực tiếp cần có phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của VietinBank; scan (ảnh chụp)/photo bảng điểm, bằng tốt nghiệp đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có). 

Đối với ứng viên tốt nghiệp năm 2018 chưa có bằng tốt nghiệp, bạn cần viết giấy cam kết và nộp bảng điểm dự kiến có xác nhận của trường hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có xác nhận của trường.

Ứng viên tham khảo chi tiết hướng dẫn ứng tuyển trực tuyến và hướng dẫn tìm kiếm vị trí ứng tuyển phù hợp tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm