Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát động cuộc thi sưu tầm ảnh mừng 30 năm thành lập VietinBank

Với tổng giá trị giải thưởng 115 triệu đồng, “VietinBank - 30 năm ấy biết bao nhiêu tình” là cuộc thi sưu tầm ảnh được VietinBank tổ chức hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập.

Cuộc thi bắt đầu triển khai từ 12/4 đến hết 20/6. Đây là cơ hội để khách hàng, đối tác cũng như mọi cá nhân yêu mến và quan tâm đến VietinBank trên toàn quốc thể hiện hiểu biết về chặng đường lịch sử 30 năm hình thành, phát triển của VietinBank (8/7/1988 - 8/7/2018) qua các tác phẩm nhiếp ảnh.

Tham gia cuộc thi, thí sinh có cơ hội đạt được nhiều giải thưởng lớn, bao gồm: một giải đặc biệt (30 triệu đồng), một giải nhất (20 triệu đồng), 2 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 3 giải ba (trị giá 5 triệu đồng/giải) và 10 giải khuyến khích (3 triệu đồng/giải).

VietinBank anh 1
Poster cuộc thi sưu tầm ảnh.

Cuộc thi sưu tầm ảnh “VietinBank - 30 năm ấy biết bao nhiêu tình” được tổ chức nhằm tìm kiếm, phát hiện, sưu tầm những tác phẩm nhiếp ảnh (tác phẩm) xuất sắc, tái hiện quá trình 30 năm xây dựng và phát triển của VietinBank, đặc biệt là những “khoảnh khắc vô giá” trong lịch sử VietinBank. Đồng thời, cuộc thi cũng tôn vinh những thành tựu của ngân hàng này qua 30 năm xây dựng và phát triển, những đóng góp cho xã hội, cho đất nước, tôn vinh nét đẹp văn hóa của ngân hàng…

Có 2 cách gửi tác phẩm dự thi. Với tác phẩm gửi qua đường bưu điện, thí sinh cho ảnh vào phong bì dán tem, ghi rõ họ và tên, địa chỉ người gửi, số điện thoại, số CMND/số căn cước công dân và email. Phong bì gửi về Ban Thương hiệu - Khối Thương hiệu &Truyền thông VietinBank (Tầng 6 tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Với tác phẩm gửi qua email, thí sinh gửi về địa chỉ khoithttvietinbank@gmail.com hoặc dvha@vietinbank.vn với tiêu đề CuocthianhVietinBank_Họ và tên tác giả. Người dự thi phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân chính xác kèm tác phẩm dự thi gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, số CMND/số căn cước công dân.

Để biết thêm thông tin, độc giả xem tại đây hoặc liên hệ tổ thư ký của cuộc thi: ông Nguyễn Xuân Nguyện - 091.203.0581, email: nguyennx@vietinbank.vn hoặc ông Đỗ Văn Hà - 091.336.8292, email: dvha@vietinbank.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm