Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank hoàn đến 6 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

Nhằm tri ân khách hàng dịp kỷ niệm 32 năm thành lập, VietinBank triển khai chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Tuần vàng ưu đãi”, hoàn tiền đến 6 triệu cho chủ thẻ tín dụng quốc tế.

Theo đó, chương trình áp dụng cho các giao dịch phát sinh qua thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard/JCB/DCI do VietinBank phát hành trong thời gian 9h-23h59, từ 15/7 đến 28/7.

Chương trình mang đến các ưu đãi hấp dẫn, gồm hoàn tối đa 1 triệu đồng/khách cho tất cả khách hàng thực hiện chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế VietinBank với giá trị giao dịch tối thiểu 5 triệu đồng; trao thưởng 5 triệu đồng/khách cho khách hàng có tổng giá trị chi tiêu cao nhất trong mỗi ngày khuyến mại, đồng thời đạt tối thiểu 320 triệu đồng trong một ngày. Chưa kể, các khách hàng đã trúng thưởng ưu đãi hoàn tiền vẫn được tham gia nội dung ưu đãi cuối ngày.

hoan tien anh 1

Chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank có cơ hội được hoàn tiền đến 6 triệu đồng.

Đặc biệt khách hàng vẫn được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mại khác của VietinBank trong cùng thời kỳ. Cụ thể, khách hàng được hoàn đến 1,5 triệu đồng khi mở thẻ mới và chi tiêu tối thiểu từ 3 triệu đồng từ nay đến 31/7, với chương trình khuyến mại “Mở thẻ hoàn tiền - Trúng liền Macbook”.

Khách hàng cũng có cơ hội săn deal giảm giá đến 600.000 đồng tại Tiki, AEON Mall, Grab, Lotte, Shopee, Traveloka, VNTrip, The Pizza Company, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trong chương trình khuyến mại “Lướt JCB, săn deal, rước ‘Táo’ trọn hứng vi vu”.

Khách hàng đăng ký thông báo biến động giao dịch cho thẻ, chi tiêu để tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ VietinBank. Để hiểu hơn về thể lệ chương trình khuyến mại, độc giả tham khảo tại đây, đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1900558868.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm