Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietcombank tìm ra chủ nhân của ôtô trị giá gần 1 tỷ đồng

Chặng 1 của chương trình “Siêu bão ưu đãi 20 tỷ khi đăng ký và giao dịch trên VCB Digibank” vừa tìm được chủ nhân may mắn trúng ôtô trị giá gần 1 tỷ đồng.

Cô Trần Thị Thúy Nga (62 tuổi, Hà Nội) gắn bó với VCB Digibank khoảng 2 năm nay. Với cô Nga, VCB Digibank như “trợ thủ” thanh toán các giao dịch mỗi ngày, từ chuyển tiền, thanh toán VNPAY-QR khi đi siêu thị, ăn uống với bạn bè hưu trí đến thanh toán cước sinh hoạt phí cho gia đình.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng, cô cho biết: “Thật may mắn khi lượt giao dịch thanh toán trên ứng dụng VCB Digibank mang về cho tôi và gia đình món quà giá trị là ôtô trị giá gần 1 tỷ đồng. Ngay khi biết tin tôi trúng giải này, các con cũng nhanh chóng mở tài khoản trên VCB Digibank để tham gia săn thưởng”.

Khach VCB trung oto anh 1

Nhân vật trúng ôtô trị giá gần 1 tỷ đồng trên ứng dụng VCB Digibank.

Chương trình "Siêu bão ưu đãi 20 tỷ khi đăng ký và giao dịch trên VCB Digibank" vẫn tiếp tục diễn ra từ nay đến hết 30/12.

Mỗi ngày, 1.000 khách hàng mở mới tài khoản và phát sinh giao dịch từ 200.000 đồng trở lên sẽ được tặng 60.000 đồng vào tài khoản. Cứ 2 tuần, chương trình quay số để trao hơn 60 giải 10 triệu đồng. Đặc biệt, mỗi 3 tháng, chương trình sẽ quay số để tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt - ôtô Toyota Corolla Cross 1.8 HV trị giá gần 1 tỷ đồng.

Mỗi lượt giao dịch đủ điều kiện trên, người dùng được cấp một mã dự thưởng. Giao dịch càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao. Khách hàng có thể tùy chọn sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái VCB Digibank như thanh toán VNPAY-QR, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé xem phim, đặt hoa, mua sắm online…

Khach VCB trung oto anh 2

Người dùng hào hứng tham gia chương trình "Siêu bão ưu đãi 20 tỷ khi đăng ký và giao dịch trên VCB Digibank”.

Là khán giả tham dự lễ trao thưởng giải đặc biệt trong đợt 1 của chương trình "Siêu bão ưu đãi 20 tỷ khi đăng ký và giao dịch trên VCB Digibank", anh Quốc Hùng (32 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Đa số người tiêu dùng hiện nay đều có nhu cầu thanh toán không tiền mặt. Chương trình này không chỉ phù hợp thói quen giao dịch hiện nay, mà còn giúp người dùng hưởng nhiều quyền lợi. Tôi nhanh chóng mở thêm tài khoản trên VCB Digibank và nạp tiền điện thoại để nhận mã dự thưởng”.

Chương trình đang diễn ra đến hết 30/12 và còn một ôtô Toyota Corolla Cross 1.8 HV đang tìm kiếm chủ nhân. Vì thế, khách hàng có thể đăng ký và giao dịch trên VCB Digibank để nhận nhiều lượt dự thưởng, từ đó tăng cơ hội trúng giải.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết của chương trình ưu đãi tại đây.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm