Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietcombank thưởng nóng U23 Việt Nam 1 tỷ đồng

​Sau khi U23 Việt Nam giành quyền vào chung kết giải U23 châu Á, Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.​

Ngay sau chiến thắng lịch sử của thầy trò ông Park Hang-seo, Vietcombank đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng tiền mặt. Phần thưởng này mang ý nghĩa động viên các thành viên của U23 Việt Nam tiếp tục cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt và đầy cảm xúc đến với người hâm mộ. Và xa hơn nữa là mang lại vinh quang cho Tổ quốc, quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.

Vietcombank anh 1
Chiến thắng ấn tượng của tuyển Việt Nam đã truyền cảm hứng cho mọi khán giả. Ảnh: AFC

Đại diện Vietcombank cho biết, ngân hàng luôn dành sự quan tâm đóng góp cho các hoạt động thúc đẩy phát triển văn hóa, giáo dục, thể dục thể thao của cả nước, đặc biệt là bóng đá. Trước đó, đơn vị cũng từng tham gia tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam và các đội tuyển trẻ thi đấu trong nước, quốc tế. 

Với lịch sử 55 năm kể từ ngày thành lập, Vietcombank cam kết luôn đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. 


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm