Theo đó, Vietcombank sẽ ngừng tiếp nhận khách hàng đăng ký mới/đăng ký lại và các yêu cầu thay đổi trạng thái sử dụng dịch vụ Mobile BankPlus trên tất cả kênh giao dịch, đồng thời ngừng cung cấp dịch vụ hoàn toàn từ ngày 1/11.
Để không bị gián đoạn các giao dịch ngân hàng điện tử, khách hàng có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking hoặc dịch vụ ngân hàng số ViettelPay.
Không cần phải tới quầy để đăng ký dịch vụ, khách hàng có thể kích hoạt VCB-Mobile B@nking bằng chính tài khoản Mobile Bankplus của mình với 3 bước đơn giản.
Các bước đăng ký VCB-Mobile B@nking đơn giản, dễ dàng. |
Khách hàng có thể tải ứng dụng VCB-Mobile B@nking tại Appstore hoặc Googleplay; tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ VCB-Mobile B@nking tại đây và thông tin chi tiết về dịch vụ ViettelPay tại đây.