Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietcombank đạt giải 'Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam'

Ngày 26/9, tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Tạp chí Asiamoney tổ chức lễ trao giải nhằm vinh danh các thương hiệu đứng đầu mỗi quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Năm nay, Vietcombank đạt giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” (Best Banking Brand in Vietnam) thuộc nhóm giải thưởng “Thương hiệu tài chính tốt nhất (Best Brands in Finance).

Kết quả đánh giá dựa trên nghiên cứu và bình chọn của các nhà đầu tư trong cộng đồng tài chính - ngân hàng. Tạp chí Asiamoney đưa ra danh sách ngân hàng uy tín tại Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Đây là năm đầu tiên Asiamoney tổ chức xét giải “Best Brands in Finance” và Vietcombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được trao giải thưởng “Best Banking Brand”.

Vietcombank dat giai ngan hang tot nhat Viet Nam anh 1
Ông Phạm Mạnh Thắng (đứng giữa) nhận giải thưởng tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Đại diện Vietcombank tham dự lễ trao giải là Phó tổng giám đốc Phạm Mạnh Thắng. Phát biểu tại sự kiện, vị này cho biết: “Trong thời gian qua, Vietcombank đã đạt được sự phát triển ổn định, bền vững, tạo được những bứt phá quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Chất lượng tài sản của Vietcombank được đánh giá tốt nhất trong các ngân hàng Việt Nam, hiệu quả hoạt động luôn dẫn đầu… là những yếu tố giúp Vietcombank được đánh giá cao”.

“Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, thị trường và xã hội. Niềm tin của khách hàng và thị trường cũng chính là ‘giải thưởng’ lớn nhất đối với Vietcombank”, ông Thắng nhấn mạnh.

Asiamoney, thuộc Tập đoàn Euromoney Institutional Investor PLC, là tạp chí chuyên về tài chính, đăng tải các thông tin liên quan tới phân tích thị trường tài chính ngân hàng tại khu vực châu Á. Các ấn phẩm của Asiamoney (bao gồm cả báo in, báo điện tử) được xuất bản và phát hành rộng rãi với số lượng khoảng 15.700 ấn bản hàng năm, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và các nhà quản trị ngân hàng danh tiếng.

Asiamoney từng trao nhiều giải thưởng uy tín cho Vietcombank thời gian qua như Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng tốt nhất Việt Nam trên các lĩnh vực: quản lý tiền mặt, kinh doanh ngoại hối…

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm