Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh khoe nhan sắc không tuổi

Tối 26/1, đạo diễn phim "Người tình của chồng tôi" diện đầm suông khoe vai trần gợi cảm khi đến dự sự kiện ra mắt kênh truyền hình dành cho phụ nữ tại TP HCM.

Đây là lần hiếm hoi Việt Trinh được khen về phong cách ăn mặc. Trước đó, cô thường chuộng những chiếc đầm có màu sắc lòe loẹt, sến sẩm.
Chiếc đầm xanh tôn vóc dáng và vẻ gợi cảm của Việt Trinh ở tuổi 42. Trở lại với điện ảnh, cô đã đứng tên đạo diễn ở ba phần phim Trở về và một số dự án phim khác. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội.
Bà mẹ một con đi sự kiện cùng nhà biên kịch Châu Thổ. Nhà biên kịch nổi tiếng đã chắp bút cho tất cả các phim do Việt Trinh làm đạo diễn. Việc ăn ý trong cách nhìn nghệ thuật khiến Việt Trinh nhiều lần phải lên tiếng giải thích trước tin đồn tình cảm đồng giới.
Người đẹp phim Người đẹp Tây Đô vui mừng khi gặp gỡ đồng nghiệp tại sự kiện. Thời gian này cô chưa có nhiều hoạt động nghệ thuât mới mà tập trung dành thời gian cho cậu con trai Thiện Nhân.
Tham gia sự kiện còn có nữ diễn viên Lạc giới. Bà mẹ hai con diện trang phục áo dài cách tân trẻ trung. Ngoài đóng phim, Mai Thu Huyền còn là nhà sản xuất của nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh.
Quế Vân thanh lịch với váy đen ôm sát cơ thể, kết hợp cùng áo khoác ngoài.
MC Anh Quân dự sự kiện cùng nữ ca sĩ Nguyễn Hải Yến. Anh cũng đảm nhận vai trò MC tại sự kiện.
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trẻ trung với đầm trắng.
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận một mình đến sự kiện.
Văn Mai Hương mix sơ mi trắng và chân váy đỏ ấn tượng. Nữ ca sĩ biểu diễn tại sự kiện ra mắt kênh truyền hình mới.
Văn Mai Hương và các vũ công khuấy động trên sân khấu với những hit quen thuộc của cô.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm