Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Thắng chia tay đội tuyển Việt Nam

Trong đợt tập trung sắp tới tại Nha Trang của tuyển Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Việt Thắng sẽ không được gọi.

Việt Thắng chia tay đội tuyển Việt Nam

Trong đợt tập trung sắp tới tại Nha Trang của tuyển Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Việt Thắng sẽ không được gọi.

Theo kế hoạch sau trận giao hữu gặp Malaysia, các cầu thủ Việt Nam sẽ có 4 ngày xả trại trước khi tập trung lại tại Nha Trang vào ngày 8/11. Đây là đợt tập trung cuối cùng trước khi các cầu thủ bước vào AFF Suzuki Cup.

Kết thúc đợt tập trung này, HLV Phan Thanh Hùng sẽ chính thức chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự AFF Cup. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ nào không được gọi tập trung lần này sẽ chia tay đội tuyển.

Khi đội tuyển vẫn chưa tập trung, nguồn tin từ đội tuyển cho biết HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định không triệu tập tiền đạo Nguyễn Việt Thắng. Lý do không hẳn vì chuyên môn mà vì thể lực của anh không đảm bảo với yêu cầu tập luyện và thi đấu.

Khát khao cống hiến cho đội tuyển Việt Nam của Việt Thắng là có thừa nhưng thế lực không cho phép

Thắng “bế” năm nay 31 tuổi, từng góp công lớn giúp tuyển Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2008 dưới thời HLV Calisto. Nhưng ở đợt tập trung này anh đã xuống sức thấy rõ. Việt Thắng phải rất vất vả mới hoàn thành giáo án thể lực tại Nha Trang. Sau đó anh bị chấn thương và thi đấu rất ít tại VFF Cup vừa qua.

HLV Phan Thanh Hùng cũng đã sớm chuẩn bị phương án thay thế cho Việt Thắng bằng việc thử nghiệm Thành Lương, Quang Hải ở vị trí tiền đạo cắm. Trong danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam gửi lên ban tổ chức AFF Cup mới đây có tên 2 chân sút là Hoàng Đình Tùng (Vicem Hải Phòng) và Nguyễn Hải Anh (TĐCS.Đồng Tháp). Đây sẽ là 2 chân sút thay thế cho Việt Thắng ở đợt tập trung tại Nha Trang tới.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm