Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viết tâm thư, Moyes vẫn bị fan M.U ném đá

Những tưởng David Moyes sẽ được yên sau khi viết tâm thư xin lỗi các Manucian, nhưng chiến lược gia này vẫn chưa thể hạ nhiệt được cơn thịnh nộ của của người hâm mộ Quỷ đỏ.

Hôm qua, HLV David Moyes đã viết tâm thư gửi đến những người hâm mộ Quỷ đỏ. Trong thư chiến lược gia người Scotland thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc giúp M.U thoát khỏi cơn khủng hoảng. Đồng thời, cựu HLV Everton cũng bày tỏ sự cảm ơn tới những người đã lúc nào cũng sát cánh để ủng hộ đội bóng trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

David Moyes viết tâm thư cảm ơn CĐV M.U

HLV người Scotland thừa nhận mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt M.U khó khăn hơn dự kiến nhưng ông rất cảm ơn người hâm mộ đã luôn bên cạnh đội bóng.

Tuy nhiên, việc M.U đối mặt với nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay, thậm chí có thể không giành nổi vé dự cúp châu Âu mùa tới nên tâm thư của Moyes không thể hạ nhiệt được cơn thịnh nộ vẫn đang bừng bừng trong những cái đầu nóng của người hâm mộ. Bởi vậy, thay vì kiên nhẫn chờ “Người được chọn” vực dậy bầy Quỷ đỏ, các Manucian vẫn yêu cầu David Moyes nhanh chóng từ chức.

HLV David Moyes vẫn chưa nhận được sự tha thứ từ người hâm mộ M.U. Ảnh: Getty Images.

Dưới đây là một vài phản ứng trong rất nhiều lời phản đối của người hâm mộ M.U trên các mạng xã hội:

Dean Burns - @dvburns: Tâm thư đã chứng tỏ sự yếu đuối của Moyes. Thay vì dành thời gian viết thư, ông nên tập trung tìm cách giúp đội bóng thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Ross Clarke - @RossyClarke10: Ông đang làm gì vậy, David Moyes? Chúng tôi đâu cần tâm thư. Chúng tôi cần chiến thắng. Ông đang khiến M.U trải qua một mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử đấy.

Ray Ray - @RaynerJ: Đây là tâm thư của tôi: Chào David Moyes! Ông hãy lấy thành tích trên sân để thay cho lời nói. Chúng tôi yêu M.U, nhưng lại rất thất vọng về ông.

Onyeka - @Zitov2: Viết tâm thư có lẽ là điều tồi tệ nhất mà David Moyes làm ở mùa này.

Ndabambi  - @Justo_ice: Moyes viết tâm thư cho fan M.U sao. Cái mà chúng tôi cần là đơn từ chức chứ không phải là một bức thư.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm