Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Phong sắm vai người hùng trong ngày trợ lý HLV Park dự khán

Tiền đạo Nguyễn Việt Phong là nguời ghi bàn thắng duy nhất giúp Viettel đánh bại chủ nhà Hà Tĩnh chiều 8/3.

tro ly HLV Park anh 1

Sau khi kết thúc thời gian cách ly, trợ lý Park Sung-gyun được ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam phân công đi Hà Tĩnh. Anh có mặt theo dõi trận đấu của đội chủ nhà gặp Viettel chiều 8/3. Trong khi đó trợ lý Lee Young-jin dự khán trận đấu của Bình Dương gặp Đà Nẵng.

tro ly HLV Park anh 2
Làm khách trên sân của đội mới lên hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Viettel ra sân với đội hình rất mạnh với sự xuất hiện của tân binh Hồ Khắc Ngọc, thủ môn Trần Nguyên Mạnh.
tro ly HLV Park anh 3

Thi đấu bên cạnh Hồ Khắc Ngọc, Nguyễn Hoàng Đức cũng là trung tâm của những đường lên bóng sắc sảo bên phía Viettel. Anh là người mở ra nhiều cơ hội ghi bàn cho các tiền đạo ngoại.

tro ly HLV Park anh 4

Được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình, song các cầu thủ Viettel không tạo ra nhiều sự khác biệt về đẳng cấp. Sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn, Bruno Cunha tỏ ra vô duyên trước khung thành Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

tro ly HLV Park anh 5

Ngay cả khi đội nhà được hưởng quả phạt đền trong hiệp 2, tiền đạo Brazil cũng không thể cụ thể hoá cơ hội thành bàn thắng dẫn trước. Sự ức chế khi không có bàn thắng khiến Bruno gặp tâm lý.

tro ly HLV Park anh 6

Cuối hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng tung Việt Phong vào sân thay Minh Tuấn. Sự năng nổ của tiền đạo này khiến hàng thủ Hà Tĩnh bối rối. Phút 86, thủ thành Dương Khắc Tuấn mắc sai lầm trong pha truy cản Việt Phong và để tiền đạo Viettel thoải mái ghi bàn vào lưới trống, ấn định thắng lợi 1-0 trong ngày mở màn V.League 2020.

tro ly HLV Park anh 7

Nhận thất bại 0-1 trước Viettel, HLV Phạm Minh Đức nối dài thành tích buồn ở V.League. Trong cả 4 lần cầm quân ở V.League trước đây, HLV người Hà Nội chỉ biết hòa và thua. Trả lời câu hỏi của phóng viên Zing.vn sau trận đấu, HLV Minh Đức cho biết ông rất tiếc khi các học trò đã có một trận đấu đầy cố gắng và gây ra nhiều vất vả cho Viettel. Ông Đức cũng khẳng định trụ hạng là mục tiêu lớn nhất trong mùa đầu tiên trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Thủ môn vồ hụt bóng giúp Việt Phong ghi bàn cho CLB Viettel Thủ môn Dương Quang Tuấn của CLB Hà Tĩnh vồ hụt bóng, tạo điều kiện cho Nguyễn Việt Phong ghi bàn duy nhất trong trận thắng của đội Viettel ở vòng 1 V.League chiều 8/3.

HLV Park cử trợ lý dự khán trận Bình Dương gặp Đà Nẵng

Ông Lee Young-jin, trợ lý của HLV Park Hang-seo, có mặt trên khán đài sân Gò Đậu để xem cuộc đối đầu giữa Bình Dương và Đà Nẵng ở vòng 1 V.League 2020 diễn ra lúc 17h ngày 8/3.

Sân Thống Nhất được phun khử khuẩn trước trận đấu có HLV Park dự khán

Trước giờ bóng lăn, đội chủ nhà Sài Gòn và ban quản lý sân Thống Nhất đã hoàn tất các khâu chuẩn bị.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm