Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam xuất sắc vô địch giải đấu quốc tế 'Đi tìm huyền thoại'

Giải đấu thể thao điện tử quốc tế “Đi tìm huyền thoại” đã kết thúc thành công tốt đẹp trong ngày 9/9 với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà Việt Nam.

Việt Nam xuất sắc vô địch giải đấu quốc tế 'Đi tìm huyền thoại'

Giải đấu thể thao điện tử quốc tế “Đi tìm huyền thoại” đã kết thúc thành công tốt đẹp trong ngày 9/9 với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà Việt Nam.

Đây là một giải đấu nằm trong khuôn khổ giải thi đấu vô địch thế giới của bộ môn e-sports “Liên Minh Huyền Thoại” mùa thứ 2 tổ chức trong ngày 9/9 tại cung văn hóa Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Hơn 8 ngàn người hâm mộ đã đến sân theo dõi trực tiếp giải đấu này cùng hàng chục ngàn khán giải qua hệ thống video

 

Trao quà lưu niệm cho đại diện của thành phố Đà Nẵng và Bộ giáo dục

Tham dự giải đấu năm nay có đại diện đến từ 5 quốc gia Malaysia, Singapore, Thái Lan, Phillippines và chủ nhà Việt Nam với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn cho nhà vô địch gồm 100 triệu đồng và 5 vé khứ hồi, ăn ở đến Los Angeles tham dự giải vô địch thế giới với 12 đội đến từ khắp nơi trên thế giới. Giải đấu này sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm nay với phần thưởng cho đội vô địch lên đến 5 triệu USD.

Đội chủ nhà Việt Nam nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt từ các CĐV

Sân khấu được khuấy động bằng những tiết mục văn nghệ sôi động của các nhóm nhảy và ca sỹ Đông Nhi

Giải đấu “Đi tìm huyền thoại” năm nay thật sự là một ngày hội dành cho các bạn trẻ yêu thích thể thao điện tử và công nghệ thông tin với với rất nhiều các hoạt động giải trí tổng hợp cũng như các phần quà có giá trị.

Khán giả Đà Nẵng rất hào hứng với những sân chơi bên lề giải đấu

Sau một ngày tranh tài với 9 trận đấu vô cùng hấp dẫn, đội tuyển Sài Gòn Jokers (đại diện cho Việt Nam) đã thi đấu cực kỳ xuất sắc vào đến trận chung kết gặp Singapore.

Đây là giải đấu mà đội nào thua 2 trận sẽ bị loại, trong khi thua 1 trận vẫn có hy vọng lên ngôi vô địch. Sau trận ra quân thua Singapore, tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước Malaysia và Phillippines để gặp lại Singapore-đội toàn thắng ở nhánh thắng ở trận chung kết.

Đại diện các đội bốc thăm phân nhánh trước khi thi đấu

Tuyển Việt Nam không phải thi đấu ở lượt đầu tiên

Với chiến thuật hợp lý tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Singapore trong cả 2 trận đấu cuối cùng để lên ngôi vô địch, giành phần thưởng lên đến 100 triệu đồng và giành tấm vé đại diện cho khu vực Đông Nam Á tham dự giải vô địch thế giới tại Los Angeles với tổng giá trị giải thưởng 5 triệu USD, trong đó đội vô địch nhận được phần thưởng 1 triệu USD.

Khán giải Đà Nẵng gần như phát cuồng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Việt Namđã có một chiến thắng ngoạn mục sau khi để thua Singapore ngay lượt đầu tiên

Việc lần đầu tiên thắng Singapore tại một giải đấu quốc tế về thể thao điện tử là phần thưởng xứng đáng cho những chàng trang của Sài Gòn Jokers-đội được thành lập 1 năm trước và phải tập luyện trong suốt 3 tháng vừa qua.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm